เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ข่าวล่าสุดสะเทือนวงการฮอลลีวู้ด คู่รักที่มีอายุต่างกันมากติดอันดับคือ ลุงเมล กิ๊บสันอดีตพระเอกคอหนังแอ๊คชั่น (อย่างเรื่อง Blood Father, Lethal Weapon, Mad Max  หนังรักก็มีนะ อย่างเรื่อง What Women Want ไง) ขวัญใจหนุ่มทั้งโลก ลุงได้เปิดตัวแฟนสาว โรซาลีนด์ รอสส์ (Rosalind Ross) ไปเมื่องานเทศการหนังเมืองคานน์สที่ผ่านมา ความช็อคก็คือ โรซาลีนด์อายุเพียง 25 ปี ในขณะที่ลุงปาเข้าไป 60  แล้ว เธอห่างกับเขา 35 ปีซึ่งอายุน้อยกว่าลูกๆ ทั้ง 8 คนของเมลอีกแน่ะ

35-2

หลังจากที่ทั้งสองเจอกันได้เกือบปี คนใกล้ชิดบอกว่า เมลนี่ดูจริงจังกับสาวน้อยแชมป์นักแข่งม้าคนนี้เอามาก “พวกเขาคุยเรื่องแต่งงานกันด้วย และเมลก็ดูชอบไอเดียมีครอบครัวกับเธอ มีลูกกับเธอด้วยนะ” มีเพิ่มอีกว่า “โรซี่เธอสามารถเอาเมลอยู่ แบบที่ภรรยาเก่าโรบิน ยังเอาไม่อยู่เลย มันเหมือนกับเธอมีคาถาเสกเขาได้น่ะ

PAY-Mel-Gibson-and-Rosalind-Ross-1

 

เพื่อนๆ ของเมลก็คอนเฟิร์มว่า เขาได้สงบลงเพราะโรซาลีนด์เลย คือเป็นที่รู้กันว่าลุงเมลเนี่ย มีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เหวี่ยงจัดเลยล่ะ แหล่งข่าวบอกอีกว่า “เขาดูบูชาเธอมาก และเธอก็เป็นผู้หญิงสุดอะเมซิ่ง ที่มีอิทธิพลกับเขาทีเดียว เธอดูไม่เหมือนอายุเอาเลย” สิ่งที่ทั้งสองคนชอบทำ คนใกล้ชิดเล่าให้แทบลอยด์ วูแมนส์ เดย์ ฟังว่า “พวกเขาชอบมีค่ำคืนเงียบๆ ด้วยกันที่บ้าน บางทีก็ดูหนัง ฟังเพลง ทำอาหารให้กัน และก็คุยกันไปเรื่อยๆ”

เรื่องแปลกอีกเรื่องคือ “เมลไม่ดื่มมากเท่าไหร่เวลาอยู่กับโรซี่ และเขาก็ดูคุมอาหารของตัวเอง ไม่ตามใจปากมากด้วย” ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ขอบคุณโรซี่”

 

ที่มา – http://www.cleothailand.com/

 

by TVPOOL ONLINE