เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ตำรวจพนมไพร” เร่งจับกุมหนุ่มวัย 28 ไม่พอใจคู่กรณี เต้นลีลากวน ๆ ในงานคอนเสิร์ทบุญบั้งไฟร้อยเอ็ด สุดท้ายเขม่นกันไปมาก่อนวิวาทเดือด คว้า .38 ยิงใส่สาหัส 1 ขณะที่ชาวบ้านถูกลูกหลงเจ็บหนัก สุดท้ายไปตายที่โรงพยาบาล 2 ศพ

จากกรณี ตำรวจสภ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด เข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาทข้างเวทีคอนเสิร์ทเพื่อชีวิต งานบุญบั้งไฟ บริเวณสนามโรงเรียนพนมไพรวิทยาคาร ต.พนมไพร อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด มีผู้บาดเจ็บ 2 รายทราบชื่อ นายสมเกียรติ นามแก้ว อายุ 27 ปี และ นางสัมฤทธิ์ พินิจดี อายุ 51ปี ภายหลังทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เบื้องต้นตำรวจพบว่า เป็นฝีมือของแก๊งวัยรุ่น 2 กลุ่ม เขม่นกันในงานดังกล่าว ตามที่ปรากฏมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. พ.ต.อ.นพพร แก้วยนต์ ผกก.สภ.พนมไพร เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้เร่งสอบปากคำพยาน จนติดตามจับกุมมือปืนรายนี้ไว้ได้คือ นายสมคิด ถวิลไพร อายุ 28 ปี พร้อมปืนของกลาง ขนาด .38  โดยรับสารภาพว่าไม่พอใจที่กลุ่มของ นายสมเกียรติ เต้นด้วยลีลาท่าทางกวนอารมณ์ จึงมองเขม่นกันไปมากระทั่งเกิดการท้าทายกันขึ้น ทั้งนี้ฝ่ายผู้จัดงานมาเชิญตัวออกไปเคลียร์ปัญหากันด้านนอกแล้ว แต่ยังตกลงกันไม่ได้สุดท้ายจึงยกพวกตีกันดังกล่าว โดยระหว่างนั้น นายสมคิด ได้ชักอาวุธปืนที่พกซ่อนไว้ยิงใส่กลุ่มผู้ตาย 6 นัด กระสุนเจาะร่าง นายสมเกียรติ ทะลุไปถูก นางสัมฤทธิ์ บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ที่มา – http://dailynews.co.th/