เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เต๋าทีวีพูล เมาท์แซ่บไม่หยุด พระเอกดังแอบกินนางงาม!!?

เอาอีกแล้วค่ะ เรื่องเมาท์มีเยอะไม่ไหวแล้ว สำหรับแม่ เต๋าทีวีพูล ที่มีเรื่องมาเมาท์ให้ฟังตลอด! และล่าสุดทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตขาเผือกต่างอยากรู้กันอีกแล้ว หลังจากที่แม่เต๋านั้นได้มีการออกมาเมาท์สุดแซ่บถึงปริศนาของพระเอกหนุ่มชื่อดังที่แอบไปกินกับนางงามแต่ดันโดนจับได้แก้ผ้ากระโดดหน้าต่างหนีกันเลยทีเดียวผ่านรายการ สุดจัดปนัดดา ที่มี บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นพิธีกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และ เต๋า ทีวีพูล ได้บอกอีกว่า มีพระเอกคนนึงซึ่งขณะนั้นกำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านรังสิตได้มีการส่งข้อความมาหาลูกสาวตนที่เป็นนางงาม ซึ่งเขาได้มีแฟนหนุ่มที่มาจากเวทีการประกวดร้องเพลงเวทีใหญ่เวทีนึงอยู่แล้ว แต่พอดีแฟนไปทำงานแล้วพระเอกคนดังกล่าวก็ได้ inbox มา ก็ให้มาเพราะแฟนไม่อยู่ก็กินกันแล้วอยู่ดีๆแฟนหนุ่มมาเคาะประตูทำให้พระเอกชื่อดังต้องแก้ผ้ากระโดดลงหน้าต่าง

และไม่เพียงแค่นั้นทาง เต๋า ทีวีพูล ก็ได้มีการเขียนชื่อใส่กระดาษให้ บุ๋ม ปนัดดา พอเจ้าตัวได้เห็นก็ถึงกับตกใจพร้อมบอกอีกว่าพระเอกคนนี้ดังมาก และมีแฟนคลับค่อนข้างจะปกป้องเยอะมาก ขอไม่แตะต้องต่อไปเอาแค่ให้รู้ว่าไปแอบแซ่บแล้วแฟนมากระโดดหน้าต่างจบให้ไปเดากันเอาเอง

บอกได้เลยว่าจบรายการเท่านั้นแหละ เหล่าชาวเน็ตอย่างเราๆคงต้องขุดให้ลึกสืบให้สุดกันอีกต่อไปแน่ เพราะความอยากรู้มันห้ามกันไม่ได้จริงๆค่ะ