เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าปัญหาสิว รวมถึงรอยสิวจุดด่างดำต่างๆ เป็นปัญหาที่ค่อนข้างกวนใจทุกคนในทุกเพศและทุกวัย ยิ่งช่วงนี้เราทุกคนจำเป็นต้องใส่แมสก์ ในบางคนก็อาจจะมีอาการแพ้แมสก์ขึ้นมาซะอย่างนั้น หรือบางคนไม่แพ้ แต่เพราะสวมใส่กันทั้งวัน บวกกับอากาศเมืองไทยที่ร้อนมาก ก็เกิดการอับ ไม่มีการระบายอยู่ภายใน สามารถก่อให้เกิดสิวขึ้นมาได้อีก วนเวียนกันแบบนี้ไม่รู้จบสิ้น

ดังนั้นการสำรวจตัวเองว่าใช้อะไรแล้วเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดสิวของเรา การลดใช้สารเคมีบนใบหน้า แล้วหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่มาจากธรรมชาติก็สามารถช่วยได้ไม่น้อยเลยแหละค่ะ อ้ะ! แต่ก็อย่าเพิ่งคิดว่าผลิตภัณฑ์รักษาสิวจะแพงเสมอไปนะคะ เพราะยังมีผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่ทั้งถูกและดี รักษาสิว ลดรอยสิว เห็นผลได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะตัวนี้เลยค่ะ

 

Baby Bright Clear & Treat Acne Set

ทำไมต้อง Baby Bright Clear & Treat Acne Set? เหตุผลง่ายๆ แค่ซองเดียวก็เห็นผล สามารถเปลี่ยนหน้าพัง ให้เป็นหน้าปัง ครบจบในซองเดียว ลดสิวแล้ว รักษารอยสิวต่อ ตอบโจทย์มากสำหรับคนเป็นสิวสุดๆ ไม่ต้องพึ่งคอร์สคลินิกเลยทีเดียว 2 in 1 แบบนี้ แต่ราคาช็อคโลก เพราะเพียงแค่ซองละ 49 บาทเท่านั้นเองค่ะ

 

 

ทีนี้มาดูถึงความแตกต่างระหว่างก่อนใช้ และหลังใช้ โดยทั้งหมดนี้ใช้เวลาเพียงแค่ 7 วัน หรือ 1 สัปดาห์เท่านั้นค่ะ

BEFORE – ความโชคไม่ดีของเราคือก่อนจะเริ่มใช้ตัวนี้คือสิวบุกหนักมาก ทั้งแบบอุดตันและอักเสบ ทั้งคาง ทั้งหน้าผาก ไหนจะรอยสิวเดิมที่เป็นอยู่ด้วย แต่ก็ถือว่าเป็นความโชคดีที่จะได้มาทดลองให้ทุกคนได้ดูผลลัพธ์กับครีมซอง Clear & Treat Acne Set ตัวนี้

AFTER – หลังใช้ 7 วัน จะบอกว่าจริงๆสิวเริ่มยุบและแห้งเร็วมากตั้งแต่ประมาณ 2-3 วันแรก แต่ทีนี้เรื่องรอยนี่แหละตัวปัญหาของมุกมากๆ สิวใหญ่ๆชัดๆแบบนี้ปกติก็ต้องใช้เวลาร่วมเดือนถึงจะจางและเห็นการเปลี่ยนแปลงบ้าง แต่หลังได้ใช้ซองนี้ก็รู้สึกได้ว่านาง work รอยสิวจางลงแบบค่อนข้างชัดเจนภายในเวลาแค่ 7 วันเท่านั้นเอง และปัจจุบันนี้ยังใช้ต่ออยู่เรื่อยๆก็รู้สึกว่าสิวเกิดขึ้นน้อยลงด้วย

มาแยกกันให้ดูคุณสมบัติเฉพาะของแต่ละตัวกันดีกว่า ประกอบไปด้วยสารสกัดอะไรบ้าง โดดเด่นอย่างไร และช่วยอะไรบ้าง

STEP1 แต้มสิวเร่งด่วน CLEAR ACNE GEL – ซองขาว เป็นเจลแต้มสิวเฉพาะจุด ที่บอกว่าเป็น STEP1 เพราะเราต้องรักษาสิวให้หายก่อน ถึงจะลดรอยสิวได้ถูกมั้ยคะ?  ตัวนี้มีส่วนผสมหลักอยู่ 2 ชนิด ได้แก่

๐ น้ำมันทีทรี (Tea Tree Oil) เป็นที่รู้กันดีว่า Tea Tree Oil มีคุณประโยชน์มหาศาล เด่นที่สุดในเรื่องของการลดการสะสมของแบคทีเรียและสิ่งสกปรก สาเหตุหลักของการเกิดสิว รวมถึงช่วยลดการอักเสบของสิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

๐ Salicylic Acid 2% หรือกรดซาลิไซลิค ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว ช่วยผลัดและนำพาพวกไขมันตามรูขุมขนที่เป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดสิวออกมา ช่วยไม่ให้เกิดสิวอุดตัน และในระยะยาวยังช่วยให้รูขุมขนกระชับ เรียบเนียน

โดยเนื้อเจลจะมีลักษณะเหลว สีขาวใส ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม แต่จะมีกลิ่นหอมเฉพาะตัวจากสารสกัดน้ำมันทีทรี จึงมั่นใจได้ว่าคนแพ้น้ำหอมก็สามารถที่จะใช้ได้ ซึมซาบไวและบางเบา

 

How to Use – สำหรับการใช้ก็ไม่ยาก มีสิวบริเวณไหน ก็แต้มสิวบริเวณนั้น สามารถใช้ได้ทั้งเช้า และก่อนนอน โดยไม่รู้สึกแสบ หรือระคายเคืองผิวเลยค่ะ

STEP2 ลดรอยสิว ACNE SPOT DRAGON BLOOD GEL – ซองแดง เมื่อสิวหายแล้ว ก็มักทิ้งรอยดำรอยแดงไว้เป็นของฝากต่างหน้าที่เราไม่ต้องการ เราก็ต้องใช้ตัวซองแดงนี้แหละค่ะในการรักษารอยดำ รอยแดงกันต่อ ตัวนี้จะเน้นพิเศษในเรื่องของการลดรอยสิวเลยค่ะ โดยส่วนผสมหลักมีอยู่ด้วยกัน 3 ชนิด ได้แก่

๐ Dragon Blood 2% ชื่อชวนตกใจ ไม่ใช่เลือดมังกรที่ไหน แต่ชื่อของพืชชนิดหนึ่ง หรือต้นเลือดมังกรนั่นเอง สาเหตุที่เรียกต้นเลือดมังกร เป็นเพราะเขามีลักษณะพิเศษ ที่เมื่อกรีดที่ลำต้นของเค้าแล้ว เค้าจะปล่อยน้ำยางออกมา สีแดงเหมือนเลือด จึงเริ่มมีการนำมาศึกษาและพัฒนาจนเป็นที่ประจักษ์แจ้งแล้วว่า เค้ามีลักษณะเด่นในเรื่องของการรักษาและฟื้นฟูผิวนานัปการ มีส่วนช่วยในการสมานแผล และยังลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลไวมากค่ะ

๐ หัวหอมใหญ่ ถือว่าเป็นพืชผักที่มีติดครัวอยู่ในทุกบ้าน ในความบ้านๆของมันนั้น กลับมีคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือนรอยสิวได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ทั้งยังลดการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดีค่ะ

๐ Vitamin B3 และ Vitamin E โดดเด่นในเรื่องของการลดความหมองคล้ำ รอยแดง รอยดำจากสิว ทั้งยังบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ลดริ้วรอยได้อีกด้วยค่ะ

 

เนื้อเจลมีลักษณะเหมือนเจลลี่ มีความอยู่ตัว ไม่ไหล สีเหลืองออกส้ม กลิ่นมีความเป็นกลิ่นพืชอ่อนๆ อ่อนมาก ถ้าไม่ตั้งใจดมก็แทบไม่ได้กลิ่นเลยค่ะ ซึมซาบไว อีกทั้งผิวหลังลงตัวนี้จะดูชุ่มชื่นเป็นพิเศษอีกด้วย

 

How to Use – จากสารสกัดหลักจะเห็นได้ว่า เขาไม่เพียงแต่ช่วยลดรอยสิวเท่านั้นนะคะ ยังสามารถใช้เป็นตัวบำรุงผิวหน้าได้ทั้งหน้าเลยอีกด้วย หรือใครจะเลือกใช้แต้มเฉพาะจุดที่เป็นรอยสิวก็ได้ค่ะ แต่เราใช้ทั้งหน้าเลย เพราะบีบแต่เพียงนิดเดียว ก็สามารถเกลี่ยได้ทั่วทั้งใบหน้าเราเลยค่ะ

 

 

หรือใครที่มีปัญหาในเรื่องของอาการแพ้แมสก์ ก็สามารถที่จะเลือกใช้ตัว Baby Bright Clear & Treat Acne Set ในการรักษารวมถึงปกป้อง ฟื้นฟูผิวจากการแพ้แมสก์ ให้กลับคืนความหน้าใส ไร้สิว ได้เช่นกันค่ะ

อีกทั้งใครที่บอกว่าผิวบอบบางเซนซิทีฟ แพ้ง่าย ก็สามารถที่จะใช้ได้เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคนและน้ำมันค่ะ จึงหมดห่วงเรื่องสารสกัดที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองไปได้เลย อีกทั้งยังการันตีไม่ทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยค่ะ

คุ้มค่า คุ้มราคาจริงๆค่ะ ในราคาเพียงแค่ 49 บาทเท่านั้นเอง สำหรับใครที่สนใจ Baby Bright Clear & Treat Acne Set ตัวนี้ล่ะก็ สามารถหาซื้อกันได้ง่ายๆตามช่องทางดังต่อไปนี้เลยค่ะ

24 Shopping ใน 7-11, EVEANDBOY, BEAUTRIUM, BOOTS, ROBINSON, SHOPEE, LAZADA, SHOPAT 24, KARMART SHOP และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลยค่ะ