เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระเอกคุณพ่อลูกสอง “เคน ธีรเดช” ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับลูกชาย 2 คน หล่อจนคนคิดว่าเป็นฝาแฝด แบบนี้เรียกลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แบบนี้หรือเปล่าที่เรียกว่าแวมไพร์ “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ถึงอายุเยอะแล้วแต่ความก็ก็ยังไม่หายไปไหน ถ้าดูดีๆแล้วอาจจะหล่อกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะตั้งแต่แต่งงานกับ “หน่อย บุษกร” ไปหนุ่มเคนก็ได้อยู่บ้านดูแลภรรยา และลูกชายอีกสองคน จึงทำให้ไม่ได้เห็นผลงานของทั้งสองคนมากนานมากแล้ว

ล่าสุดหนุ่มเคนก็ได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับลูกชายทั้งสองคน น้องคุณ ปัจจุบันอายุ 13 ปี และ น้องจุน อายุ 10 ปี บอกเลยว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของจริง เพราะทั้งสองคนได้ความหล่อของพ่อมาเต็มๆ หล่อกินกันไม่ลงเลยจริงๆสำหรับสามพ่อลูก น้องคุณที่ดูเหมือนว่าอีกไม่นานคงจะสูงเท่าคุณพ่อแล้ว งานนี้สาวๆเตรียมรับมือไว้ให้ดีเลยนะคะ อนาคตไกลแน่นอนถ้าได้เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง ส่วนน้องจุนนั้นถึงจะดูเด็กแต่ก็เห็นได้ชัดว่ามีความหล่อและสดใสของเด็ก โตมาปังแน่นอนค่า

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยความหล่อของคุณพ่อเคน ที่ไม่ว่าอีกปีผ่านไปก็ยังคงความหล่อไม่เปลี่ยน งานนี้แม่หน่อยต้องปวดหัวแน่นอนไหนจะความหล่อของคุณพ่อ และความหล่อของคุณลูกชายทั้งสองคน อีกหน่อยสาวๆตามกรี๊ดไม่หวาดไม่ไหวแน่นอนเลย