เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเจ้าตัวได้ปล่อยเพลงใหม่ ล่าสุดได้โพส ว่า ตื่นมาเซอร์ไพรส์เลย เพลง “เหมือนเดิม”  ซึ่งเจ้าพ่อแร็ปเปอร์ที่มีเพลงฮิตติดกระแสออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ป๊อก Mindset (ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) ที่คราวนี้ขอเปลี่ยนสไตล์มาในโหมดเพลงซึ้งพร้อมชวนดีว่าเสียงทรงพลัง ดา Endorphine(ธนิดา ธรรมวิมล) มาร่วม featuring กันในเพลง “เหมือนเดิม” บทเพลงความหมายดีๆ ที่มีเนื้อหาให้กำลังใจ ดังภาพ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

“ป็อก Mindset” แจงแล้ว!! หลังร่วมงาน “ออฟ จุมพล” ต้องกักตัวอีกรอบไหม!?

Chanudom จับมือ ดา Endorphine ปล่อยเอ็มวีสุดมันจะเเซ่บเเค่ไหนมาฟัง!

โดยป๊อกเล่าถึงการทำงานเพลง “เหมือนเดิม” ไว้ว่า “สำหรับซิงเกิลเหมือนเดิม” มาในแนวที่ดูโตและมีเนื้อหาให้กำลังใจคนฟัง เพลงนี้ผมได้ชวนศิลปินในดวงใจของผม ก็คือ ดา Endorphine มาร่วมเติมเต็มเล่าเรื่องราวผ่านเพลงนี้ด้วยกันโดยส่วนตัวของผม ดาเป็นศิลปินที่ผมชื่นชอบและปลื้มในผลงานมานานมากๆ แต่ไม่มีจังหวะและโอกาสที่จะได้ร่วมงานกันซักที นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เราได้มาทำเพลงด้วยกัน ซึ่งแนวเพลงนี้เป็นอะไรที่แตกต่างจากเพลงที่เคยปล่อยไปก่อนหน้านี้เป็นอย่างมาก เป็นคอนเท้นต์ที่ไม่เคยทำมาก่อน ถือว่าเป็นอีกมุมหนึ่งของ ป๊อก Mindset ที่จะมาเล่าเรื่องในมุมมองใหม่ๆ

สำหรับเรื่องราวในเพลงป๊อกได้เล่าเศริมว่า “เพลง “เหมือนเดิม” เป็นเพลงที่เล่าถึง “ความคิดถึงวันเก่า” โดยผู้ฟังสามารถตีความได้ถึงทุกเรื่อง ที่ตนเองคิดถึงและอยากให้กลับมาเหมือนเดิม บางคนนึกถึงความรักของตัวเองที่เคยสูญเสียไป หรือ บางคนอยากจะกลับมาใช้ชีวิตที่มีความสุขเหมือนแต่ก่อน และในอีกมุมของเพลงที่ได้พูดถึงนั่นก็คือเรื่องของสถานการณ์โลกในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป และหวังให้เพลงนี้เป็นเสมือนกำลังใจที่จะให้ทุกคนสู้ต่อไปและหวังให้ความสุขที่เราเคยมีกลับมาเป็น ”เหมือนเดิม” ในเอ็มวีก็จะมีความรัก ความคิดถึงเล่าเรื่องราวสื่อความหมาย อยากให้ทุกคนลองติดตามดูครับ”