เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 23 มิถุนายน 2564 จากเหตุการณ์เสียชีวิตของ นายวัชระ ชัยพันธุ์ หรือตุ้ย มือกีต้าวง เพลย์กราวด์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์คลาสสิค ยี่ห้อ ซูซูกิ 125 สีแดง ทะเบียน 2 ขภ 1117 กรุงเทพมหานคร ชนกับท้ายรถกะป้อ 4 ล้อเล็ก ยี่ห้อไดฮัทสุ สีน้ำเงิน ทะเบียน พข 4131 กรุงเทพมหานคร ขณะที่กำลังรับส่งผู้โดยสารอยู่ฝั่งเลนซ้าย บริเวรหน้าศูนย์ซูซูกิ ขาเข้าเพชรเกษม​ ทางลาดตัดเข้ากัลบปพฤกษ์ จนเป็นเหตุนำมาซึ่งการเสียชีวิต

ช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ หลังจากรับศพของนายวัชระ หรือตุ้ย เพลย์กราวด์ มายังวัดนิมมา เพื่อสวดอภิธรรมเรียบร้อย ติ๊ก กฤษติกร  พร้อมทั้งสมาชิกวง ตุลย์ เหมือนสร้อย , เก้ง ปรัชญา คำเมือง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในตอนเเรกที่ทราบข่าว ยังไม่เชื่อสนิท พยายามหาข่าว กระทั่งทราบว่าเป็นเรื่องจริง รู้สึกเสียใจ เเละตกใจมาก ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกินขึ้น

พร้อมเผยอีกว่า ตุ้ย เเละสมาชิกในวงเพลย์กราวด์ รู้จักกันมานานมาก เติบโตเเละเรียนมาด้วยกันก่อนจะตั้งวงเสียอีก สมาชิกในวงทุกคนเป็นมากกว่าวง เป็นเหมือนคนในครอบครัว การจากไปของตุ้ยครั้งนี้ก็จะเป็นคติ ที่คอยเตื่อนให้มีสติ เเละระมัดระวังในการใช้ชีวิตมากขึ้น

ส่วนเรื่องโปรเจคที่คิดว่าจะทำขึ้นเร็วๆนี้ ตอนนี้ก็คงต้องรอคุยกันว่าจะเอายังไงต่อไป ระหว่างนี้ยังไม่รู้ว่าจะไปต่อยังไง พอเสียตุ้ยไปทุกคนในวงก็ทำอะไรไม่ถูก

อย่างไรก็ตาม สมาชิกวงเพลย์กราวด์ฝากไปยังผู้ที่รู้เรื่องราวของเหตุการณ์ดังกล่าว ว่าต้องการเพียงรู้ว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร ให้รูปคดีออกมาถูกต้องตามความจริง เเละไม่ถือโทษโกรธใครอยู่เเล้ว เพราะเข้าใจว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ เเละมั่นใจว่าตุ้ยไม่ได้ขับรถเร็ว หรือเมาเเต่อย่างใด