เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าทำเอาเเฟนๆใจหายกันไปตามๆกัน เมื่อกัปตันของวงไอดอลดาวรุ่งชื่อดังอย่างวง SWEAT16 “แอ๊นท์ วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์” ที่ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ขอยุติการเป็นไอดอลโดยมีผลเริ่มตั้งเเต่วันที่ 30 มิถุนายน เป็นต้นไป โดยโพสต์ระบุข้อความว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สวัสดีค่ะทุกคน แอ๊นท์เองค่ะ
ตลอด4ปีที่ผ่านมาที่ได้เป็นไอดอล เข้ามาเป็นsweat16 และทำหน้าที่กัปตันวง มีเรื่องราวมากมายที่ต้องเจอทั้งสุขและเศร้า การเป็นไอดอลสำหรับแอ๊นท์เป็นสิ่งที่ทำให้แอ๊นท์ได้มาเจอแฟนคลับทุกคน ดีใจทุกครั้งที่ได้เจอ ได้พูดคุย เป็นความฝันเล็กๆของแอ๊นท์ที่ได้ขึ้นโชว์แล้วมีแฟนคลับมาดูเราเยอะๆ ภาพแบบนั้นมันเกิดขึ้นตอนที่แอ๊นท์ได้มาเป็นsweat16ค่ะ แอ๊นท์ดีใจที่แอ๊นท์สามารถเป็นความสุขหรือทำให้เค้ายิ้มได้ในวันที่เค้าเจอเรื่องทุกข์ใจมา ขอบคุณที่ทุกคนสนับสนุนที่มีให้แอ๊นท์ในทุกด้าน ขอบคุณที่ทุกคนสละเวลามาเจอมาหาแอ๊นท์ตามงานต่างๆ ขอบคุณที่ส่งกำลังใจให้กันในวันที่แอ๊นท์ท้อ ขอบคุณมากๆนะคะทุกคนตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนนี้ไม่เคยเสียใจเลยที่มาอยู่ sweat16 จะเก็บทุกเรื่องราวไว้ในความทรงจำแน่นอนค่ะ

ช็อกวงการ!! ไอดอลชื่อดัง ประกาศ..ขอยุติการเป็นศิลปิน

เพราะมันเป็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในชีวิตแอ๊นท์ การที่ต้องจบการศึกษาจากsweat16 เป็นเรื่องที่ตัดสินใจยากมากค่ะ พอมาถึงวันนี้จริงๆก็ใจหายมากๆ ว่าเราจะไม่ได้ขึ้นโชว์พร้อมกับเมมเบอร์อีกแล้วหรอ แอ๊นท์สนุกทุกครั้งที่ได้มาเจอหน้ากันมีเรื่องให้หัวเราะได้ตลอด คิดถึงทุกช่วงเวลาที่ได้ผ่านมาด้วยกัน หัวเราะ มีความสุข เหนื่อย ร้องไห้ ไปด้วยกัน รักครอบครัวนี้มากๆจริงๆ ขอบคุณที่สู้มาด้วยกัน การมาเป็นพวกเราไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ สู้กับตัวเอง สู้กับสิ่งรอบข้างที่คอยกดดันพวกเรา สู้กับหลายเรื่องๆที่มันไม่เป็นดั่งใจ แต่พวกเราอยากอยู่ด้วยกันเราถึงจับมือมาจนถึงตอนนี้ ต่อจากนี้ก็ฝากเมมเบอร์ที่เหลือทุกคนด้วยนะ ดูแลตัวเองดีๆด้วยอย่าเจ็บตัวกันบ่อยๆ รักเสมอและตลอดไป ขอบคุณพี่วิม ท่านประธานของเรา ที่เอ็นดูแอ๊นท์นะคะ จากนี้ก็ฝากsweat16ต่อไปด้วยนะคะ ที่ผ่านมาได้รับโอกาสมากมาย ได้รับความเอ็นดู ความห่วงใย ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ที่เลือกแอ๊นท์มาอยู่ในวงนะคะ ขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนที่ดูแลช่วยเหลือแอ๊นท์นะคะ ผ่านหลายๆอย่างด้วยกันมาเยอะ พี่ๆทีมงานเองก็ทำงานกันอย่างหนักเหมือนกัน อาจจะซนบ้างดื้อบ้าง ก็ขอบคุณที่ไม่โกรธกันนะคะ แต่ทุกคนอย่าเศร้ากันเลยนะคะ แอ๊นท์ไม่ได้หายไปไหนแน่นอน ยังติดตามกันได้เสมอค่ะ คงจะมีผลงานออกมาให้ได้ดูกัน ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ วันนี้ก็พูดได้ไม่หมด เดี๋ยวไปพูดยาวๆวันงานแกรดละกันนะคะ อย่าลืมมากันด้วยนะคะ”

ช็อกวงการ!! ไอดอลชื่อดัง ประกาศ..ขอยุติการเป็นศิลปิน ช็อกวงการ!! ไอดอลชื่อดัง ประกาศ..ขอยุติการเป็นศิลปิน PRESS RELEASE】SWEAT16 @JAM EXPO 2019 – nico labo magazine