เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อ 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา กานต์ วิภากร ได้ออกมาเปิดใจผ่านอินสตาแกรมถึงประเด็นดังกล่าว เผยว่า ฝากถึงกระบวนการต่างๆที่เกี่ยวข้องกับชีวิตคนที่ต้องติดอยู่ในทัณฑสถานนรกที่เต็มไปด้วยโรคร้ายสารพัด ทุกคนกำลังรอความตาย

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ข้อมูลถูกปกปิด ในนั้นโหดร้ายยิ่งกว่าที่เปิดเผยเยอะ 90เปอร์เซ็นต์ ติดเชื้อโควิด รวมเจ้าหน้าที่ น้องชายเข้าไปเมื่อ 11/5/64 ทั้งๆที่โควิดเต็มคุกนรก ติดเชื้อตั้งแต่วันที่ 11 ในระหว่างไปเรือนจำ มีผู้ต้องขังติดเชื้อไปด้วยกัน ข้อมูลโควิดเรือนจำถูกปกปิด และมาเปิดเผยวันที่ 12/5/64 เพียง 1 วัน ถ้าพวกคุณไม่ปกปิดข้อมูล ก็คงไม่ระยำขนาดนี้ สิ่งที่เราเพียร พยายามทำตามลำดับดังนี้ 1. เช้าวันนึงหลังจากวันนั้น โทรไปราชทัณฑ์เพื่อขอเข้าเยี่ยมเขาบอก ไม่ได้ เราบอกเราต้องการให้น้องเซ็นแต่งตั้งทนายเรือนจำบอก ทนายพบได้ ก็ไป
2.เมื่อถึงเขาบอกทนายก็พบไม่ได้ ให้ทิ้งเอกสารไว้แล้วจะให้เซ็น และนัดวันไปรับเอกสาร
3. เมื่อไปรับเอกสาร เขาบอกว่า ยังให้เช็นไม่ได้ เพราะข้างในโควิดเยอะ เอาเข้าไปไม่ได้ อ้าวไอ้เ_ีย ขนาดพวกมึงยังไม่กล้าเข้าเพื่อเอาหนังสือแต่งตั้ง ทนายไปให้เช็น
4. เราก็พยายามแล้วที่ดำเนินการตามขั้นตอน จนกระทั่งหาวันไปเซ็นจนได้ ทุกอย่างล่าช้าคลุมเคลือ
5. เมื่อเราทราบว่าเรือนจำขาดแคลนทุกอย่างที่เกี่ยวกับโควิด ใครที่บ้านยากจน ก็ไม่มีหน้ากากอนามัยใส่ ใส่บ้างไม่ใส่บ้าง และก็นอนอย่างเดียวตั้งแต่บ่ายสามถึง 6 โมงเช้าจะแออัดกันในนั้น
6. เป็นไปไม่ได้ว่าจะมีใครที่จะรอด ทุกคนหวาดผวา ต่างคนต่างกลัว ไม่อยู่ด้วยกัน ระแวงกันเอง ในสภาวะเช่นนั้น

ขนาดข้างนอกแม่ง ยังระทึกขนาดนั้น พวกคุณไปคิดดูว่าในนั้นจะขนาดไหนเดี๋ยวจะเล่าความจริงให้ฟังต่อในโพสต์หน้า ขอประกาศไว้ตรงนี้เลยนะ ไอ้พวกโลกสวยที่บอกกูบ้า ร้องไห้ลงโซเชี่ยล แล้วมันแปลกตรงไหนวะ หรือจะให้กูหัวเราะลงโซเชี่ยลทั้งวัน ตลอดเวลา ไอ้ชิบ*าย กูว่า พวกมึงมันต้องไปปรับทัศนคติกับ ลุงตู่บ้างนะ ไอ้สัส ปญอ ชิบ*าย นั่นคือครอบครัวกู ดวงใจของกู

กูจะบอกให้กูร้องไห้เป็นทุกข์ ตั้งแต่วันที่ 11 จนปัจจุบันนี่ ร้องหนักมากทุกวัน รอยยิ้มหายไป ตั้งแต่วันนั่น สบายใจยังไอ้พวกสัมภเวสีไร้สาระ พวกไม่เคยรักไม่เคยห่วงใคร เห็นแก่ตัว ไปไกล_ีน ไม่ต้องมา เสือกเรื่องของกูให้รกสมองอันน้อยนิดของพวกมึง รำคาญ!! ต่อ โพสต์หน้า ยาวไปละเอียดยิบ!!

ขอบคุณข้อมูลจากอินสตราแกรม  @wiphakorn15