เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อเวลา เวลา 14.30 น. วันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา ภายในลิฟท์ ชั้น 3 ของสำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี พบว่ามีผู้ติดอยู่ภายในลิฟท์ทั้งหมด 3 คน คือ นางอรุณกาญจน์ สุมิพันธ์ นายโอเล่ คริสตอฟเฟอเซ่น ชาวเบลเยี่ยม และ ด.ช.รูดอฟ สุมิพันธ์ วัย 9 เดือน ซึ่งเป็นพ่อแม่ลูกกัน กู้ภัยจึงได้พยายามช่วยงัดประตูออก พร้อมทั้งเปิดช่องกลางของบานประตู เพื่อให้มีอากาศหายใจ โดยนำพัดลมมาช่วยเป่า เนื่องจากมีเด็กติดอยู่ภายในเกรงว่าจะขาดอากาศหายใจ

     เมื่อบานประตูแง้มออก พบว่า นายโอเล่กำลังป้อนนมลูกอยู่ โดยมีนางอรุณกาญจน์นั่งอยู่ข้างๆ โดยไม่มีอาการตกใจแต่อย่างใด กู้ภัยได้พยายามใช้เหล็กงัดบานประตูลิฟท์จนกระทั่งเปิดออกโดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ทำให้พ่อแม่และลูกได้ออกมาจากลิฟท์ได้อย่างปลอดภัย

     นางอรุณกาญจน์กล่าวว่า ตนพร้อมทั้งครอบครัวได้มาทำเอกสารเกี่ยวกับการขับรถยนต์ เมื่อเสร็จแล้วจะลงจากชั้น 4 มาชั้น 1 ของอาคารดังกล่าว ปรากฏว่าเมื่อเข้าไปภายในลิฟท์ช่วงกดลงมาชั้นที่ 1 ลิฟท์ได้กระชากตัวอย่างรุนแรงตกลงมาชั้น 3 หลังจากนั้นหยุดนิ่ง ประตูไม่เปิดออก จึงได้ขอความช่วยเหลือ โดยไม่ได้รู้สึกตกใจอะไรมาก เพราะเคยประสบปัญหาลิฟท์ค้างมาก่อนเเล้ว และขอขอบคุณทุกคนมากที่มาช่วยเหลือในครั้งนี้ จนออกมาจากลิฟท์ได้อย่างปลอดภัย

ที่มา – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online