เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จู่ ๆ ก็งานเข้าแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลยทีเดียว สำหรับดาราหนุ่ม กาย รัชชานนท์ หลังถูกโยงเข้าไปเอี่ยวในข่าวเมาท์สุดแซ่บแฮชแท็กดัง #เมียยูทูบเบอร์ ที่ว่าด้วยเรื่องของภรรยาของยูทูบเบอร์ไปแอบกิ๊กสามีคนอื่นจนภรรยาอีกฝ่ายจับได้ ทำบ้านแตก และมีอักษรย่อ กรชน หลุดออกมา จนหลายคนโยงมาที่เจ้าตัวและมีคนรุมถล่มคอมเมนต์ผิดหวังกันรัว ๆ

กาย รัชชานนท์ ก็รีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วนถึงเรื่องนี้ โดยได้เผยคลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแนบแคปชั่นว่า “แถลงการณ์จาก กรชน และ ฮร คร นร อด ปป” ซึ่งในคลิปหนุ่มกายพูดว่า “สวัสดีครับ กรชน เองครับผม วันนี้น่าจะมีหลาย ๆ คนเห็นข่าวแล้วว่า กรชน ไปทำให้บ้านคนอื่นเขาแตก ไม่ใช่ กรชน นี้แน่นอน ทุกวันนี้ 8 โมงเช้าออกกำลังกาย หลังจากนั้น 10 โมง ก็ลงมานั่งขุดดิน ไม่ใช่ผมแน่นอน ไม่ต้องเป็นกังวลนะครับ หลายคนที่โทร. มา ผมแฟมิลี่แมน อย่าคิดมากนะไม่ใช่ผม ไปหากันต่อว่าคือใคร แต่ไม่ใช่กายแน่นอน”

  ด้านภรรยาสาวอารมณ์ดี ฮารุ สุประกอบ ยังเข้ามาแซวว่าในคลิปว่า “กรชน 2 วันที่แล้วไปไหนมา” และยังบอกขำ ๆ ให้ชาวเน็ตช่วยจับตาดูสามีของเธอว่าถ้าหากเห็นอีกฝ่ายไปไหนมาไหนกับผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่เธอให้ติดต่อไปหาด้วย “ถ้าเห็น กรชน ไปเที่ยวกับใครนะคะ Inbox มาเลยค่ะ เดี๋ยว ฮร จะจัดการอย่างหนัก”
    เรียกว่า เคลียร์ชัดทุกข้อสงสัย ทำเอาแฟนคลับโล่งอกไปตาม ๆ กัน นอกจากนี้ ยังมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบว่า ก็ว่าอยู่ว่าไม่น่าจะใช่ หนุ่มกาย บางรายก็บอกว่าไม่ใช่แน่นอน เพราะตามข่าวบอกคนติดตาม 10 ล้าน แต่ช่องของหนุ่มกายเพิ่งมีคนติดตาม 2 ล้านกว่า ๆ เอง
TV Pool Online