เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของประเทศอย่างมาก ทำให้กิจการทั้งเล็กและใหญ่จำนวนมากถึงกับต้องล้มหายตายจาก ไม่สามารถดำเนินกิจการต่อไปได้จนต้องประกาศปิดกิจการลงไปนั้น

ล่าสุด  แอน จักรพงษ์ รู้สึกเห็นใจและอยากช่วยเหลือผู้ประกอบกิจการที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ดังกล่าว จึงโพสต์ประกาศเทกโอเว่อร์ กิจการเพื่อช่วยเหลือ โดยระบุว่า..

ร้านอาหารหลายแห่งประสบปัญหา แอนอยากช่วยด้วยการขอเข้าซื้อกิจการจำนวน 10 แห่ง Inbox รายละเอียดร้านของท่านมาด่วนที่ JKN 18 Facebook นะคะ

 ทั้งนี้ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ต่างชื่นชมจิตใจที่อยากช่วยเหลือคนเดือดร้อน แม้ว่าแอนจะได้ธุรกิจไป แต่ก็เป็นการช่วยและต่อลมหายใจผู้ประการหลายแห่งที่กำลังล้ม ไปต่อไม่ไหวกันแล้ว

สำหรับ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เจ้าของช่อง JKN 18 ผู้นำเข้าและส่งออกลิขสิทธิ์คอนเทนต์จากทั่วโลก จนได้รับฉายา เจ้าแม่ภารตะพันล้าน ซึ่งในปี 2020 เธอถูกจัดอันดับเป็นผู้หญิงข้ามเพศที่รวยที่สุดในเอเชีย และรวยเป็นอันดับ 3 ของโลกอีกด้วย ด้วยทรัพย์สินและเงินสดกว่า 6,000 ล้านบาท

TV Pool OnlineTV Pool Online