เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปันปัน สุทัตตา ขอโทษประเด็นที่โพสต์ข้อความเกี่ยวกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ยันไม่ได้ดูถูกเหยียดหยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลายเป็นประเด็นดราม่ามาหลายวันสำหรับนักแสดงสาวสวย ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ นำเอาข้อความข่าวลือซึ่งมีกล่าวถึงกรณีที่คนในชุมชนบางชุมชนยอมติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เพราะหวังได้เงินประกัน มาโพสต์ลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ @punpun_sutatta พร้อมกับแนบข้อความว่า “ภาวนาอย่าให้เป็นเรื่องจริงเลย คิดกันได้แค่นี้จริงๆ เหรอ”

จากโพสต์ดังกล่าวให้เกิดกระแสดราม่าอย่างหนักหน่วงบนโลกออนไลน์กลับมาที่สาวปันปันอย่างแรง ทั้งในแง่ของคนที่เข้าใจเจตนา และคนที่มองว่าการที่ทำแบบนี้เหมือนเป็นการดูถูกประชาชนที่กำลังได้รับความเดือดร้อน เรียกได้ว่าหนักจริงๆเพราะคนไม่เข้าใจเจตนาของนางเอกสาวคนนี้เยอะมากๆ

ล่าสุด ปันปัน สุทัตตา ก็ได้ออกมาเขียนข้อความกล่าวคำขอโทษจากใจจริงต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโพสต์ที่เธอได้นำมาแชร์ พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาดูถูกเหยียดหยามใครหลังจากนี้ก็จะไตร่ตรองให้มากขึ้นก่อนโพสต์หรือแชร์อะไรก็ตาม

“จากกรณีไอจีสตอรี่ที่ปันได้โพสต์ไป ปันต้องขอโทษทุกๆ คนนะคะ ถ้าทำให้รู้สึกไม่สบายใจ เสียใจ ผิดหวังในตัวปัน ปันโพสต์ด้วยความตกใจกับข้อมูลที่ได้รับมา จนขาดการไตร่ตรองคำพูดให้ดี ถึงทำให้มีผลกระทบต่อความรู้สึกของหลายๆ คนในสภาวะที่ยากลำบากนี้ทุกคนได้รับผลกระทบหมด ซึ่งปันไม่มีเจตนาที่จะดูถูกเหยียดหยามใครเลยค่ะ ต่อไปปันจะคิดและไตร่ตรองทุกข้อความและคำพูดให้ละเอียดและพิจารณาให้ดี ด้วยความเข้าใจก่อนจะโพสต์ หรือแชร์อะไรลงโซเชียล ขอโทษจากใจอีกครั้งค่ะ”