เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วิวมันสวย ! ครม. นั่งล้อมวง ” ริมทะเลภูเก็ต ” ไร้หน้ากากอนามัย

(1 ก.ค.64) จากกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะ เดินทางไปยังอุทยานแห่งชาติ สิรินาถ จ.ภูเก็ต หลังตรวจโครงการ Phuket Sandbox เพื่อทำกิจกรรมปลูกต้นจิกทะเลและปล่อยเต่าที่ชายหาด จากนั้น นายกรัฐมนตรีและคณะได้พักผ่อนชมทิวทัศน์ทะเลภูเก็ต โดยได้ทานของว่าง เพื่อพักคอยก่อนจะออกเดินทางไปยังท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต เพื่อรับนักท่องเที่ยวจากสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จี้รัฐหาวัคซีน ” โควิด-19 ” อย่างเพียงพอ เข้าถึงโดยเร็ว !

รัฐไม่เซ็นสัญญา ! เหตุวัคซีน ” ไฟเซอร์-โมเดอร์นา ” ล่าช้า

ภายหลังการลงพื้นที่ดังกล่าวก็ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดีย โดยได้มีการแชร์ภาพขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะได้นั่งล้อมวงบนโต๊ะริมทะเล โดยไม่สวมหน้ากากอนามัย ซึ่งส่วนใหญ่มองว่าไม่เหมาะสมกับมาตรการป้องกันแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19ในขณะนี้ ที่แม้จะฉีดวัคซีนแล้วก็ควรต้องเว้นระยะห่างและสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา

ซึ่งก่อนหน้านี้ นายแพทย์เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงแพร่ระบาดเป็นวงกว้าง ขอให้ทุกคนในครอบครัวสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา เว้นระยะห่าง แยกสำหรับอาหาร งดการกินอาหารร่วมกันไปอีกระยะหนึ่ง