เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  ถึงว่าช่วงนี้นะไม่ค่อยเห็นหน้าลำยองสุดสวยอย่าง “สาวนุ่น-วรนุช” ออกงานอีเว้นท์เท่าไหร่เลยเนอะ แหมๆๆๆ แต่หารู้ไม่ว่า ตอนนี้ “สาวนุ่น” กำลังทำหน้าที่เป็นภรรยาที่ดีของสามีสุดเลิฟ “หนุ่มต๊อด” อยู่อะซิๆ ก็ตอนนี้ “สาวนุ่น” ชีหอบกระเป๋าไปลั๊ลลาไกลที่ประเทศญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว และแม้การไปทริปนี้จะมีเพื่อนซี้ไปด้วยหลายคน แต่จุดประสงค์หลักๆ เนี่ย “สาวนุ่น” เขาไปเชียร์สามีสุดที่เลิฟ แบบว่าติดขอบสนามแข่งรถเลยจร้า ที่สนามแข่งรถที่ญี่ปุ่นเมื่อ “หนุ่มต๊อด” ตัดสินใจไปแข่งขันขับรถต่างแดนเป็นครั้งแรก   จุดนี้เรียกว่า “ต๊อด” ได้ภรรยาสุดที่เลิฟไปให้กำลังใจขนาดนี้ มิน่าละ ถึงได้คว้าถ้วยรางวัลมานอนกอดได้สำเร็จ
  แต่จะว่าไปการไปทริปชมดอกซากุระครั้งนี้ก็ถือมาสวีทหวานเบาเบาก็ได้คร่า แต่ก็ไม่รู้ว่ากลับมาเมืองไทยแล้วจะมีข่าวดีให้แฟนๆ ที่ลุ้นให้คู่นี้มีทายาทเป็นโซ่ทองคล้องใจให้สมหวังกันสักทีเนอะ เฮ้อ!! แต่ของแบบนี้ก็คงต้องรอหน่อยเพราะเด็กที่จะได้คาบช้อนเพชรมาเกิดเนี่ยคงต้องมีบุญจริงๆ 
  ส่วนใครคิดถึงผลงานละคร “นุ่น” กลับมาเมืองไทยปุ๊บก็คงได้เปิดกล้องละคร “เพื่อนรักริษยา” แน่นอนจร้า หรือไม่แน่ ฟ้าประทานพรให้ “นุ่น” มีน้องก่อนจะเปิดกล้องก็เป็นได้ งานนี้ “ต๊อด” ลุ้นดีๆ ล่ะ งานนี้อาจมีเฮ
TV Pool Online