เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เข็มเดียวจอด! ‘ดอม เหตระกูล’ ปากบวมเจ่อหลังได้รับการฉีดวีคซีนเข็มแรก

ในช่วงสถานการณ์ปัจจุบัน ประชาชนจำนวนมากเริ่มที่จะทยอยเข้าับการฉีดวัคซีนโควิด-19 กันเพิ่มมากขึ้น รวมถึงบรรดาคนในวงการบันเทิงหลายๆ ท่าน เช่น อั้ม พัชราภา, ชมพู่ อารยา, ดีเจมะตูม เป็นต้น และ 1 ในนั้นก็มีนักแสดงชาย ดอม เหตระกูล ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาร์ต พศุตม์ โชว์แผลหลังต่อยกับ ดอม เหตระกูล

ลินดา ชมิดท์ เผยสาเหตุเลิกกับ ดอม ลูกชายนกฉัตรชัย

ซึ่งสิ่งที่แปลกไปกว่าท่านอื่นๆ คือ กรณีของ ‘ดอม’ เจ้าตัวได้ออกมารีวิวการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มแรกในไอจีส่วนตัว @dom_h_official เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมารีวิวการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มแรก เพราะมีอาการปากบวมราวกับไปฉีดปากมา โดยโพสต์แคปชั่นว่า “ผลข้างเคียงในการฉีดวัคซีน ของแต่ละคนแตกต่างกัน บางคนแพ้มาก บางคนแพ้น้อย แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปด้วยดี…โดยเฉพาะบุคคลากรทางการแพทย์ทุกท่านครับ ป.ล. วัคซีนเข็มแรก…ถึงกับแปลงร่างเป็น คินนิคุแมน เลยทีเดียว”

หลังจากโพสท์ลงไปนั้น บรรดาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงก็ได้เข้ามาแซวกันหนักมาก อาทิ 5555 น่ารักอ่ะ , โอ้มายยยยก้อดดดดดดดด พ่ออออ, 555 ไปฉีดปากมาป่าวค้บ, 555แพ้หนักมากลูกเพ่ สงสารปนขำเลย เป็นต้น

นอกจากนี้ บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาเม้นต์ถามว่า“ดอมฉีดอะไรอ่ะ เป็นกี่วัน หายไวๆนะจ๊ะ” ดอมจึงได้ตอบว่า “หายแล้วจ้า เป็นตอนเช้า บ่ายหาย”