เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หมาก” ปล่อยเพลง “หวานน้อย” แทนความรักจากใจให้ “แฟนคลับ”

อาจเคยคุ้นหูกันมาบ้างแล้ว สำหรับเพลง หวานน้อย (Real Love) ที่พระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ฝากเสียงร้องละมุนๆ อบอุ่นๆ ไว้ เพราะบางช่วงบางตอนถูกเอาไปใช้ประกอบในภาพยนตร์โฆษณากาแฟยี่ห้อดังที่เจ้าตัวนั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ หากแต่จะมีสักกี่คนรู้ว่า จริงๆ แล้วเพลงนี้เป็นโปรเจ็คสุดพิเศษจากใจหมาก ที่เขาตั้งใจทำมันออกมาเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้แก่แฟนๆ ที่รักและอยู่เคียงข้างกันมายาวนานกว่า 11 ปี เจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า …

ข่าวเพิ่มเติม

“หมาก” อวยพรวันเกิดเเสนหวานให้ “คิมเบอร์ลี่”

หวานมาก “หมาก ปริญ” ชวน “คิมเบอร์ลี่” ไปอยู่ด้วยกันมั้ย?

“ตลอด 11 ปีที่ผ่านมา มีคนกลุ่มหนึ่งที่อยู่กับผมมาตลอด ตั้งแต่วันแรก และขยายกลุ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนมีวันนี้ นั่นก็คือแฟนคลับของผมเองครับ สำหรับผมพวกเค้าเป็นคนพิเศษ เราเป็นกำลังใจของกันและกัน หลายๆเรื่องถ้าไม่มีพวกเค้าคอยให้กำลังใจผม คอยยินดีกับผม มันคงไม่มีวันไหนที่ง่ายเลย ผมก็เลยตั้งใจที่จะทำเพลงนี้ขึ้นมาให้พวกเค้า อยากให้มันเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณจากใจของผม

นอกจากร้องแล้ว ในการทำเพลงนี้ตั้งแต่เริ่มแรก ผมได้คุยกับนักแต่งเพลงว่าผมอยากจะสื่อสารอะไร และอยากร้องเพลงนี้ให้ใคร เรามีการคุยกันเรื่องแนวเพลง แนวดนตรีที่ผมชอบ ก็พยายามให้มันเป็นตัวผมมากที่สุด ผมอยากให้เป็นเพลงฟังสบายๆ อารมณ์จิบกาแฟยามเช้า อยากให้เพลงนี้ทำให้ทุกคนที่ได้ฟังรู้สึกอุ่นใจและมีกำลังใจในทุกๆวันครับ ตอนอัดเสียงผมตั้งใจร้องใส่ใจไปกับมันเต็มที่ ซึ่งก็โชคดีมาก ที่ได้นักแต่งเพลงที่เก่งๆ อย่าง พี่แอ้ม (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) มาช่วยเกลาสิ่งต่างๆ ที่อยู่ในความหัวของผมออกมา พี่แอ้มและทีมทำออกมาได้ตรงใจผมสุดๆทั้งเนื้อร้องและทำนอง ขอบคุณมากๆ ครับ (ยิ้ม)

กับการทำซิงเกิ้ลแรกในชีวิตที่เป็นของตัวเอง ยอมรับว่ากดดันมากครับ อายด้วย เขินด้วย ไม่รู้ว่าจะถูกใจคนฟังรึเปล่า แต่สิ่งที่ถ่ายทอดออกไป ก็คือสิ่งที่ผมคิดและรู้สึกตามนั้นจริงๆ ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจลองฟังดู ผมตั้งใจทำเพื่อเป็นของขวัญให้กับทุกคน ที่เป็นกำลังใจของกันและกันมาตลอด ปกติผมอาจจะเป็นคนหวานน้อย หวังว่าเพลงจะช่วยเติมความหวานแทนความในใจและคำขอบคุณของผมนะ ผมอยากให้ทุกคนได้เจอสิ่งดีๆ ในชีวิต เหมือนกับที่ผมได้เจอพวกคุณทุกคนครับ”