เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่อย่าง นุ้ย สุจิรา ถึงปล่อยโฮออกมาเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวได้ทำหน้าที่พิธีกรรายการหนึ่งและได้สัมภาษณ์ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ภายหลังออกมาประกาศว่าติดโควิด ทำให้สาวนุ้ยอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่ต้องตรวจหาเชื้อและกักตัวทันทีและต้องห่างจากลูก ๆ

นุ้ย สุจิรา ก็ออกมาโพสต์คลิปร้องไห้อย่างหนักเพราะต้องแยกบ้านเพื่อกักตัว ทำให้คิดถึงลูก ๆ แต่ได้เห็นแค่หลังคาเท่านั้น “กักตัววันที่ 2 ดิ่ง หลังคาบ้านทรงพลังมาก มองแล้วน้ำตาไหลได้ #homequarantine #missmykids #คิดถึงลูก #กักตัว #ได้มองแค่หลังคาบ้าน #แง #จะรอดมั้ยเนี่ย”

และเมื่อเห็นภรรยาคนสวยเศร้าจนอารมณ์ดิ่งก็ทำให้คุณสามี ปอนด์ ชยพล ถึงกับทนไม่ไหวต้องพาลูก ๆ มาพาคุณแม่ถึงบ้านหลังที่กักตัว พร้อมเผยคลิปในอินสตาแกรมเป็นโมเมนต์ที่สาวนุ้ยกำลังคุยกับลูก ๆ โดยมีกระจกกั้น ทำเอาคุณแม่สามารถยิ้มออกมาได้ ตอนแรกเจ้าตัวก็ดูดีใจที่ลูก ๆ นั้นอยากเข้าไปหาคุณแม่ แต่กลับหักมุมตอนจบเมื่อลูก ๆ งอแงอยากเข้าบ้านมาเอาของเล่นแทนซะงั้น แต่ก็ทำเอาคุณแม่นั้นแฮปปี้ คลายเศร้าไปได้มากเลยทีเดียว

สาวนุ้ยยังระบุแคปชั่นว่า “เออคือ เมื่อลูกช่วยดึงจากความดิ่ง นุ้ยขอขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ ขอบคุณจากใจจริง ๆ ค่ะ #ดึงดาว #เราต้องรอดไปด้วยกัน #การ์ดอย่าตก” ทำเอาเพื่อนดาราและแฟนคลับต่างเห็นใจ โดยเฉพาะแม่ ๆ ดาราที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเพียบ บอกเห็นแล้วน้ำตาไหลตามเลย

ทั้งนี้ ก็มีแฟน ๆ มาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และช่วยแจ้งข่าวด้วยว่า ผลรอบ 2 ของสมรักษ์นั้นไม่พบเชื้อ ถ้ารอบ 3 ไม่พบอีก นุ้ยก็ไม่ต้องกักตัวแล้วหรือเปล่า ซึ่ง นุ้ยก็คอมเมนต์ตอบด้วยว่า “ใช่ค่ะ แต่นุ้ยก็ควรตรวจละเอียดก่อนอยู่ดี”