เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฉุดไม่อยู่! ฮันโซฮี เตรียมเล่นซีรี่ส์ ประกบคู่ซุปตาร์คนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถือเป็นข่าวคราวแคสติ้งที่น่าจับตาอย่างมากสำหรับคอบันเทิงเกาหลี หลังมีรายงานล่าสุดว่าเราอาจจะได้เห็น นักแสดงมากประสบการณ์ จูจีฮุน มีลุ้นมาร่วมงานกับนักแสดงสาวดาวรุ่งมาแรงอย่าง ฮันโซฮี ซึ่งทั้งคู่ได้รับการทาบทามให้รับบทนำในผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘Gentleman’

ในวันที่ 6 มิถุนายน ได้มีการยืนยันจากทางต้นสังกัดของทั้ง จูจีฮุน และ ฮันโซฮี ว่าเป็นความจริงที่ทั้งคู่ได้รับข้อเสนอให้รับบทนำและกำลังพิจารณาข้อเสนอสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘Gentleman’ อยู่ ขณะนี้

‘Gentleman’ จะเป็นผลงานการกำกับชิ้นใหม่ของ ผู้กำกับคิมคยองวอน จากภาพยนตร์เรื่อง ‘The Artist: Reborn’ ซึ่ง ‘Gentleman’ จะเล่าเรื่องราวของนักสืบเอกชนที่ได้เข้าไปพัวพันกับคดีหนึ่งอย่างไม่ตั้งใจ ตามรายงานได้ระบุว่า จูจีฮุน ได้รับข้อเสนอสำหรับบทบาท นักสืบเอกชนที่ค่อนข้างห่วงภาพลักษณ์ของตัวเอง ในขณะที่ ฮันโซฮี ได้รับการทาบทามให้รับบท อัยการ ซึ่งถ้าหาก ฮันโซฮี ตอบรับข้อเสนอบทนำในผลงานนี้ จะเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ นับตั้งแต่ที่เธอเดบิวต์เป็นนักแสดง

เบื้องต้นภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวกำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนเตรียมถ่ายทำ และมีตารางจะเริ่มการถ่ายทำในเดือนสิงหาคมไม่นานมานี้ จูจีฮุน เพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง ‘Cliffhanger’ หรือที่รู้จักกันในชื่อ ‘Mount Jiri’ ในขณะที่ ฮันโซฮี กำลังมีผลงานซีรีส์ ‘Nevertheless’ ที่กำลังออกอากาศและได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว