เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เริ่มเปิดม่านเรียบร้อยแล้วสำหรับ เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ หลังจากปีที่แล้วต้องงดกันจัดการเนื่องจากการแพร่ระบาดของ โควิด 19 แต่ล่าสุดปีนี้ ได้กลับมาจัดกันต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 6-17 กรกฎาคม 2564 ซึ่ง พิม ซ่อนย่า เป็น 1 ในนักแสดงชาวไทย ที่ได้ร่วมเดินพรมแดงในงานดังกล่าวด้วย ซึ่งเป็นคืนแรกของรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง Annette นำแสดงโดย มาริยง โกติยาร์ และ อดัม ไดรเวอร์ กำกับโดย ลีโอส์ การากซ์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แซ่บเว่อร์ “Rita Ora” ฝาแฝด “ลำไย” สวยสะท้านไม่แผ่วสักนิด!!

โอ้โห! นนนี่ นนลนีย์ ลูกสาว แอน สิเรียม ยิ่งโตยิ่งสวย ช็อตนี้นึกว่าฝาแฝด

ส่วนตำแหน่งดาวเด่นของงานปีนี้เราขอยกให้นักแสดงสาวสวยเซ็กซี่ชาวฝรั่งเศสอย่าง ลีอา เซดู เพราะในบรรดาภาพยนตร์กว่า 60 เรื่องที่ถูกคัดเลือกมาในปีนี้ เธอได้แสดงไปถึง 4 เรื่อง แบ่งเป็นสายประกวด 3 เรื่อง ทั้ง The French Dispatch, France, The Story of My Wife และอีกหนึ่งเรื่องคือDeception ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่อยู่ในโปรแกรม Cannes Premier หมวดหมู่ใหม่ของงาน

 

สิ่งที่ชี้ความสำคัญของงานเทศกาลต่างๆ ที่เห็นชัดที่สุดก็คือเหล่าคนดังในวงการ เพราะถ้างานยังมีความสำคัญต่อวงการจริง เหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังต้องพร้อมใจกันเข้าร่วมแน่นอน ไม่ใช่แค่กับเทศกาลภาพยนตร์ แต่ยังรวมถึงทุกเทศกาลที่รอการปรากฏตัวของดาวเด่นในอุตสาหกรรมนั้นๆ เช่นเดียวกันกับเทศกาลหนังเมืองคานส์

อย่างที่กล่าวไปว่าเทศกาลต่างๆ คือเครื่องพิสูจน์ว่าอุตสาหกรรมนั้นๆ ยังคงแข็งแกร่งอยู่หรือไม่ ซึ่งทีมผู้เกี่ยวข้องมองว่าเทศกาลหนังเมืองคานส์ประจำปี 2021 ไม่ใช่แค่เทศกาลประจำปีทั่วไป แต่มองว่างานเทศกาลหนังเมืองคานส์ประจำปีนี้คือสัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่าวงการภาพยนตร์ยังไม่ตาย และคิดว่ามันคือการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่หลังจากซบเซาไปนานนับปี มากไปกว่านั้นเทศกาลนี้จะจุดชนวนให้ผู้คนหลั่งไหลกลับเข้าสู่โรงภาพยนตร์ทั่วโลกอีกครั้ง