เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พลอย อัยดา ภรรยา กันต์ กันตถาวร โพสต์แรงอยากรู้ท่านผู้มีอำนาจทั้งหลาย เห็นความทุกข์ ได้ยินเสียงประชาชนร้องไห้บ้างไหม???

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับสาว พลอย อัยดา ภรรยา กันต์ กันตถาวร ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ทนเห็นภาพความเดือดร้อนของประชาชนไม่ไหว กับสภาพแวดล้อมที่ต้องเจอกับวิกฤตโควิด19 เพราะทนไม่ไหวหลังเห็นภาพข่าวประชาชนยืนรอ นอนรอตรวจโควิด

งานนี้สาวพลอย ได้เผยข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “คุณภาพชีวิตประชาชนคนไทย ประเทศชาติไทยเดินทางมาถึงจุดนี้ได้ยังไง มันเกินคำบรรยายหมดคำจะพูด…แค่เห็นภาพก็น้ำตาไหลแล้ว อยากรู้ท่านผู้มีอำนาจทั้งหลาย เห็นความทุกข์ ได้ยินเสียงประชาชนร้องไห้บ้างไหม??? ลืมหูลืมตามาดูบ้างเถิด ตอนนี้หมอพยาบาลด่านหน้าติดโควิดก็หลายคน ทรัพยากรไม่พอเลย เตียงไม่พอ ห้องไม่มี ตอนนี้รพ.ต่างๆไม่รับตรวจแล้ว เพราะถ้าตรวจแล้วเจอว่าติดต้อง บังคับให้รับรักษา แต่เค้าไม่มีเตียง ไม่มีห้อง ไม่มีหมอเพียงพอที่จะรักษาแล้วไง พอไม่ได้ตรวจตัวเลขผู้ติดเชื้อก็น้อยกว่าความเป็นจริงที่ควรจะเป็น

ขอถามหน่อยว่า ชีวิตคนไทยที่ติดโควิด ต้องนอนรอความตายอยู่ที่บ้านจริงหรอ??? มันโหดร้ายเกินไปไหม??? มันไม่ไหวละนะ!!! มันพังทุกอย่างเลยจริงๆนะcr.@thestandardth.ig และเจ้าของภาพนะคะ#คิดถึงคนบนฟ้าจัง” จากโพสต์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเยอะมากๆ รวมถึงบุคคลที่สูญเสียคนใกล้ชิดซึ่งเป็นที่รัก เรียกว่า น่าหดหู่ใจ รวมถึงสถานณ์เตียงไม่พอที่มีผู้คนเข้ามาขอความช่วยเหลือ