เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากที่ทราบกันว่า “แพนเค้ก เขมนิจ” ออกมาแจ้งว่าตนนั้นติดเชื้อโควิด-19 พร้อมทั้งแจ้งไทม์ไลน์ละเอียดว่าไปไหนมาบ้างผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว และสาวแพนเค้กนั้นก็ได้รับการรักษาแล้ว ซึ่งต่อมาก็มีการรายงานว่า มีบุคคลใกล้ชิดในครอบครัวของแพนเค้ก ติดเชื้อโควิด รวมทั้งหมด 8 คนด้วยกัน

แห่เป็นห่วง “แพนเค้ก-แม่-น้องสาว” อาการโควิดล่าสุดจนจิตตก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยล่าสุดวันนี้ 9 ก.ค. 64 แพนเค้ก ก็ได้พาคุณแม่และน้องสาวมาอัดคลิปอัปเดตอาการล่าสุด ว่ามีการไอ และเริ่มไม่ได้กลิ่นจนทำให้จิตตก ทั้งต่อมาเชื้อยังลงปอดแต่อยู่ในเกณฑ์ที่สามารถรักษาตัวได้ตอนนี้เรียกได้ว่าอยู่ในระยะฟื้นตัวจากขั้นตอนการรักษากันอย่างเข้มงวด โดยเฉพาะคุณแม่เองก็เป็นบุคคลที่น่าเป็นห่วงที่สุด ต้องทำทุกอย่างให้ตัวเองฟื้นเร็วที่สุด นอกจากนี้ ยังต้องดูอาการวันต่อวันตลอดเวลา ต้องมีการปรับยาตลอดเวลา แต่น้องมิกินี่คือว่าฟื้นตัวได้เร็วเป็นอย่างดีพยายามดูแลตัวเองเหมือนเดิมอย่างเคร่งคัด ใส่แมสก์ 2 ชั้น ล้างมือ ถูสบู่ และฉีดสเปย์แอลกอฮอล์ทุกครั้ง ก็ต้องดูแลตัวเองและคนรอบข้างต่อไป พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้มาตลอด ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง และเหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

แห่เป็นห่วง “แพนเค้ก-แม่-น้องสาว” อาการโควิดล่าสุดจนจิตตกแห่เป็นห่วง “แพนเค้ก-แม่-น้องสาว” อาการโควิดล่าสุดจนจิตตกแห่เป็นห่วง “แพนเค้ก-แม่-น้องสาว” อาการโควิดล่าสุดจนจิตตก