เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วาววา ณิชชา รวมตัวกับเพื่อนๆ ตั้งมูลนิธิช่วยเหลือชาวบ้านในชุมชนที่เดือดร้อน ทั้งยังลงพื้นที่ทุกวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สถานการณ์ประเทศไทยช่วงนี้กำลังแย่จนประชาชนทั่วไปต้องออกมาช่วยเหลือกันเอง และแน่นอนว่ามีเหล่าคนในวงการบันเทิงหลายคนออกมาช่วยประชาชนที่เดือดร้อนเช่นเดียวกัน หนึ่งในนั้นคือนางเอกสาวสวยมากความสามารถ วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ที่รวมตัวกับเพื่อนคนไทยและต่างชาติ ตั้งมูลนิธิช่วยเหลือชุมชน

ซึ่งสาววาววาได้ออกมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ตอนนี้กลุ่มเพื่อนของวา ทั้งชาวต่างชาติ และคนไทยด้วยกันเอง ในนาม ของ @dinnerfromthesky(เปลี่ยนชื่อเป็น @bangkokcommunityhelp เพราะตอนนี้เป็นมูลนิธิช่วยเหลือชุมชน อย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อที่จะขออนุญาตเข้าสถานที่ที่จะไปช่วยเหลือได้รวดเร็วยิ่งขึ้น)

ซึ่งออกช่วยเหลือชุมชนต่างๆ มา ตั้งแต่โควิด รอบแรก ถึงวันนี้ก็ร่วมปีแล้ว ซึ่งในช่วงแรก เราทำทุกวันเสาร์หรืออาทิตย์ แต่มาตอนนี้ สถานการณ์รุนแรง และ คนได้รับผลกระทบอย่างมากมายจริงๆ ทางทีม @bangkokcommunityhelp จึงเปลี่ยนจากทุกอาทิตย์ เป็น ออกช่วยเหลือทุกวัน!!

ก่อนหน้านี้วาเองได้ไปลงพื้นที่จริงและเห็นถึงความลำบากมากับตา ตัววาเองตอนนี้ไม่ได้ลงพื้นที่เอง แต่ก็อยากเป็นกระบอกเสียง สำหรับใครที่มีกำลังและอยากช่วยเหลือตรงนี้ สามารถโอนเป็นเงิน ให้ ทางโครงการ @bangkokcommunityhelp ไปซื้อวัตถุดิบสำหรับปรุงอาหารแจก ก็ได้ค่ะ

19 บาท = อาหาร 1 มื้อ หรือจะส่งไปช่วย หรือ ส่งของมาสมทบกับกล่องยังชีพที่วาจะ แพคเป็นชุดๆ เพื่อนำไปให้ทางทีมไปส่งมอบกับ ผู้ได้รับผลกระทบอย่างหนัก ในพื้นที่ชุมชนต่างๆทั่วกรุงเทพ และแคมป์คนงานค่ะ

หลังจากโพสต์ไปได้ไม่นานก็มีเพื่อนๆในวงการบันเทิงและแฟนคลับของสาววาววาได้เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังในสาววาววาและเพื่อนๆที่ทำความดีแก่ชุมชนคนที่กำลังเดือดร้อน