เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากนางเอก หน่อย บุษกร  ได้ออกมาโพสต์เอาไว้ว่า การมัวไปเพ่งโทษ..คนอื่น..ว่าทำผิดอย่างนั้นทำไม่ดีอย่างนี้ นอกจากไม่ให้คุณแก่ใครแล้ว ไม่ช่วยประเทศชาติ ให้ร่วมเย็นเป็นสุขแล้ว ยังให้โทษแก่จิตใจตนเองด้วย ดังนั้น จึงมีพุทธภาษิตเตือนไว้ว่า บัณฑิตย่อมไม่เพ่งโทษผู้อื่นเพราะไม่มีคุณมีแต่โทษสถานเดียว

หน่อย บุษกร โพสต์อย่าโทษคนอื่น

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

งงานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตอดที่จะโยงไปถึงเรื่องสถานการณ์บ้านเมืองของประเทศไทยที่รุนแรงในปัจจุบันขณะนี้หรือไม่แต่อย่างใด โดยก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยบอกว่า  จริงสุดเลยค่ะ ช่วงนี้อย่าหาโทษกันเลยร่วมมือร่วมใจกันในสิ่งที่พอทำได้ หากทำไม่ได้ก็ดูแลตัวเองและคนในครอบครัวกันไปดีกว่านะคะ,ใช่ค่ะรักและสามัคคีกันไว้ดีกว่า,สาธุค่ะ ประเทศชาติต้องการพลังบวกจากทุกคนที่สุด

หน่อย บุษกร โพสต์อย่าโทษคนอื่น
ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า ขออนุญาต อัลฟอค่ะ พอดีญาติติดโควิด ลองสวดมนต์ แล้วไม่หาย ไม่ได้วัคซีนที่ดีมาเลยค่ะ อดทนก็แล้ว นิ่งก็แล้วมา3ปี,ส่งกำลังใจให้ครอบครัวนะคะ,งงคุณเขาเหมือนกันค่ะ สมัยก่อนส่งเสียงปี๊ดๆ ไม่เห็นสงบนิ่งเลยนะคะ, บีบมือให้กำลังใจกันค่ะ งง เหมือนกันค่ะที่เค้าบอกไม่ให้โทษใคร ให้นิ่งเฉยแบบจะพาไปนรกสวรรค์ก็สุดแท้แต่หรอ ที่เมื่อก่อนไม่เห็นเค้าจะนิ่งเฉยบ้าง เห็นเป่าปรี๊ดๆๆ ทีงี้มาบอกอย่าโทษกัน

หน่อย บุษกร โพสต์อย่าโทษคนอื่น

หน่อย บุษกร โพสต์อย่าโทษคนอื่น