เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล็อคดาวสุดปัง ก็จัดปาร์ตี้ยั่วโควิด ไปเลยสิคะ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เอาหล่ะค่ะล่าสุดเจ๊มีงานมาให้เผือก เอ้ย!! ให้สืบกันรัวๆอีกเเล้วจ้าาา เพราะว่าล่าสุดเพจดังเพจหนึ่งออกมาเเฉ! ว้ายยยย ออกมาบอกว่ามีดาราสาวท่านหนึ่ง โดยใช้อักษรย่อว่า “น้องน้ำเงี้ยว” สาวเปรี้ยวแห่งวงการ ขึ้นชื่อเรื่องผู้ชายเป็นที่สุด เลิกกับผัวเก่าไม่ทันไร ก็มีผัวใหม่มาจ่อคิวเสียบทันที แต่คบหากันได้ไม่นานก็ต้องเลิกรากัน เพราะทนพฤติกรรมชอบปาร์ตี้ของน้องน้ำเงี้ยวไม่ไหว ขนาดเค้าประกาศพรก.ห้ามมั่วสุมกัน ก็ยังไปสุมหัวกัน เดินสายปาร์ตี้ยั่วโควิดตลอด!

โดยทางเพจดังได้โพสระบุไว้ว่า?

ท่ามกลางโควิดที่แพร่ระบาดอย่างหนัก ผู้คนติดโรคและล้มตายกันมากมาย เตียงก็หายาก แต่ก็ยังมีคนเห็นแก่ตัวไม่รับผิดชอบต่อสังคม ยังเที่ยวหาโรคใส่ตัวและพาลจะเอาเชื้อไปใส่คนอื่น ดูอย่าง “น้องน้ำเงี้ยว” สาวเปรี้ยวแห่งวงการ ขึ้นชื่อเรื่องผู้ชายเป็นที่สุด เลิกกับผัวเก่าไม่ทันไร ก็มีผัวใหม่มาจ่อคิวเสียบทันที แต่คบหากันได้ไม่นานก็ต้องเลิกรากัน เพราะทนพฤติกรรมชอบปาร์ตี้ของน้องน้ำเงี้ยวไม่ไหว ขนาดเค้าประกาศพรก.ห้ามมั่วสุมกัน ก็ยังไปสุมหัวกัน เดินสายปาร์ตี้ยั่วโควิดตลอด
ล่าสุดก็ไปมั่วยาในร้านเสริมสวยไฮโซ พอยาหมดก็เสี้ยนอยากจะหาที่ซี้ดต่อ เพื่อนในกลุ่มก็เลยพาไปจัดกับรุ่นพี่ในร้านชื่อดัง งานนี้ก็เลยได้เล่นโค้กยันสว่าง หมดเรี่ยวหมดแรงก็ค่อยคลานกลับบ้าน บอกตรงๆ เสียดายหน้าเสียดายนม ควรจะเอาหน้าสวยๆ เอานมโตๆ ไปทำมาหากินเลี้ยงชีพให้เป็นประโยชน์ ไม่ใช่เอาความงามมาแลกยาฟรี แล้วนี่ไปมั่วกันมาขนาดนี้ โอกาสติดโรคมีสูง ถ้าไม่กลัวตายก็ขอให้นึกถึงจิตใจของคนอื่นๆ ที่จะต้องร่วมงานบ้าง มีอีกกี่ชีวิตที่จะต้องมาเสี่ยงกับคนที่ไม่มีจิตสำนึกอย่างเธอ
ผู้จัดทั้งหลาย เจ้าของสถานีทั้งหลายทราบแล้วเปลี่ยน แค่สวอปอย่างเดียวคงไม่พอ คงต้องพิจารณานิสัยและพฤติกรรมด้วย ตราบใดที่คุณยังต้องทำงานปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นอยู่ขอให้เลิกพฤติกรรมเหล่านี้ซะ หรือไม่ก็เลิกรับงานไปนอนให้พัดลมเป่ากีอยู่บ้านเถอะ ชาวบ้านชาวช่องจะได้ไม่เดือดร้อน
ถ้าติดโรคก็ไม่ต้องไปหาหมอหรอกนะ เปลืองเตียง สงสารหมอรักษาหายไปก็ไปทำพฤติกรรมเหมือนเดิมอีก คงต้องไปแก้กันที่นิสัย เกิดเป็นคนไม่ใช่สัตว์สามัญสำนึกต้องมี
อ้อ..ที่เล่ามาทั้งหมดนี่คือละเมอจ้า ขอตัวไปสวดมนต์ก่อนนะจ๊ะ พุทโธทำโม๊ะ เอ๊ย…ทำโม
เอาหล่ะค่ะงานนี้ ผู้จัดทุกสถานีต่างๆ ต้องพิจารณานิสัยและพฤติกรรมของน้อง “น้ำเงี้ยว”แล้วนะคะ ถ้ายังต้องทำงานใกล้ชิดผู้คนและยังไปปาร์ตี้เเบบนี้ก็นอนเเหก กี อยู่บ้านเถอะค่ะ เจ็ว่า!!!