เปิดศึกใหญ่บ้านดาว โพตส์แบบนี้ต้องการแซะ หรือสื่อถึงใคร?!

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้มีเรื่องต้องให้เผือกกันแล้วจ้า ล่าสุดบ้านดาว ที่ดูเหมือนว่ามีการโยงประเด็นการเมือง มาแซะ มาแขวะกันแล้ว เพราะ “ฟลุค พชร” เดอะดาวเก่า โพสต์วลีเด็ด แต่ชาวเน็ตโยงไปที่หนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ตอนที่ขึ้นเวทีปราศรัย แถมขยี้อีกด้วยบอกว่า “ขอกล้องซูม” อะอย่างไรยังไงกันจ๊ะ

ฟลุค พชร ธรรมมล : The Star 5
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานนี้ชาวเน็ตพากันคิดเองโยงไปกันเองหรือเปล่านะ หลัง”ฟลุค พชร ธรรมมล หรือ ฟลุค เดอะสตาร์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์เป็นวลีคุ้น ๆ จน คนในโลกออนไลน์ต่างพากันไปขุดคลิปวีดีโอ ของเพื่อนเวทีบ้านเวทีดาว อย่าง “โตโน่ ภาคิน” มาเปรียบเทียบว่าคล้าย ๆ กับสิ่งที่ “โตโน่” เคยพูดไว้ ในช่วงเวลาที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย ในยุคเป่านกหวีดหรือเปล่านะ เพราะหนุ่ม” ฟลุค พชร” นั้นถือว่าเป็นอีกคนในวงการบันเทิงอีกคนหนึ่งที่ออกมาเคลื่อนไหวแสดงความคิดเห็นเรื่องการเมืองอยู่บ่อยๆ และมักจะมีประโยคเด็ดๆ จนเป็นข่าวให้สื่อได้พูดถึงหนุ่มคนนี้อยูู่ตลอด และประโยคล่าสุดนั้น เจ้าตัวโพสต์ในทวิตเตอร์ @fookkub มีข้อความว่า “ถ้ากลัวโฆษณามีปัญหา กระทบเรทติ้ง นอนอยู่กับบ้าน แล้วประเทศไทยจะพัฒนาได้ยังไงละครับ..?” งานนี้เลยทำเอาหลายคนสงสัยกันไปต่างๆนาๆเลยว่าที่โพสต์นั้น มีการแอบแซะหรือแอบแซะ คนจากบ้านเวทีเดียวกันอย่างหนุ่มโตโต่หรือไม่

เปิดศึกเดอะสตาร์"ฟลุค พชร"โพสต์ข้อความโยงวลี"โตโน่ ภาคิน"

คนไม่เคยถูกรัก (ฟลุ๊ค THE STAR 5 ) | พลังจิตฟลุค พชร" แขวะ "พิมรี่พาย" เปย์เก่ง ลั่นกุศลยิ่งใหญ่คือด่ารัฐฯ !!กระแสแรงมาก!ฟลุค พชร อดีตคู่จิ้น โอ อนุชิต เคลื่อนไหวด้วย