เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดวาร์ปผู้จัดคนใหม่ของ เอวา บอกเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดา

     เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่หลายคนชื่นชมในความน่ารักและติดดินของ เอวา ปวรวรรณ  วีระภุชงค์ ซึ่งตอนนี้ เอวา ก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายในหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น ในฐานะนักแสดงและพิธีกรรายการตลก อีกทั้งยังมีแชนแนล YouTube ของตัวเอง ซึ่งแชร์เรื่องราวส่วนตัวจนกลายเป็นที่พูดถึง เพราะ เอวา ปวรวรรณ วางตัวติดดิน ไม่ใช้ของแบรนด์เนม และมีนิสัยอ่อนหวานมากๆจนใครๆก็ตกหลุมรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งล่าสุด สาวเอวา ก็ได้ประกาศลงทางอินสตราแกรมส่วนตัวถึงการเปลี่ยนแปลงผู้ที่จะมาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ไว้ว่า  “ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้จัดการเอวาคือ พี่อ๋อม พี่สาวแท้ๆของเอวาเองนะคะ สำหรับติดต่องานสามารถส่งหาพี่อ๋อมได้เลยค่ะ เบอร์และไลน์อยู่ใน bio ของเอวานะคะพี่อ๋อมขยัน ตอบเร็ว ตั้งใจทำงานมากๆค่ะ ขอบคุณลูกค้าที่น่ารักและผู้ใหญ่ใจดีทุกคนนะคะ พวกเราจะทำให้ดีที่สุด ในทุกโอกาสที่ได้รับค่ะ” พอแฟนๆได้เห็นก็เข้าไปกดเลิฟกันรัวๆ

        และงานนี้ ต้องบอกเลยว่าดีกรีผู้จัดการคนใหม่ของ เอวา คนนี้ ที่ชีวิตจริง คือ พี่สาวแท้ๆบอกเลยโปรไฟล์ไม่ธรรมดา สำหรับ อ๋อม ปุณณภา วีระภุชงค์ อายุ 26 ปี เรียนจบคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อ๋อม ปัจจุบันดูแลบริษัทของที่บ้าน ร่วมกับ ออม พี่สาวคนโต ซึ่งผลิตและจำหน่ายยาที่เราคุ้นเคยกันดี ด้านสาวเอวา โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง ส่วนน้องสาวคนเล็กเอิร์น ดูแลธุรกิจในส่วนของโรงแรม เรียกว่าแต่ละคนเก่งครบด้าน สวยครบสูตร แถมยังมีจิตใจที่ดีคอยช่วยเหลือสังคมตลอดเวลาอีกด้วย