เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้องไบรท์ ได้เผยว่าแต่ละข่าวที่อ่านนั้นสะเทือนใจมาก “อ่านข่าวไป ร้องไห้ไป กลั้นไม่ไหว…เบรกโฆษณา หันไปอีกทีเห็นพี่ @sorrayuth9111 ก้มหน้าร้องไห้…วันนี้มีหลายข่าวที่อ่านแล้วเศร้าสะเทือนใจ


* ยายวัย 68 สงสัยติดโควิดจากสามี อาการทรุด ไปรพ.เอ็กซเรย์ ปอดขึ้นฝ้า แต่รพ.ไม่ตรวจโควิดให้ อ้างไม่มีเตียง ต้องกลับมานอนเสียชีวิตที่บ้าน


* ชายวัย 49 ติดเชื้ออยู่ระหว่างรอเตียง พบนอนเสียชีวิตข้างโซฟา ใกล้กันมีถุงอาหาร หลานบอกเอาอาหารมาส่งให้ ลักษณะคล้ายอาคลานลงจากที่นอน ไปหยิบถุงอาหาร แต่ล้มลง เสียชีวิต


* ยายวัย 71 ที่ร่ำไห้รอตรวจโควิดกลางสายฝนที่ตลาดมหานาควันก่อน ผลติดเชื้อ ยายร้องไห้ตลอดเวลา เพราะแม่วัย 88 ที่ป่วยติดเตียงติดโควิด เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 3 วันก่อน ยังทำใจไม่ได้ อาสาเส้นด้ายรับยายไปรพ.บุษราคัม ภาพยายขึ้นรถทุลักทุเล ส่วนน้องสาว กับหลานยายยังไม่มีเตียง


* เด็ก 9 ขวบ ต้องกำพร้าแม่ อยู่ลำพัง เพราะแม่รอตรวจโควิด แต่อาการทรุด เสียชีวิตก่อน กู้ภัยฮุก 31 พาน้องกลับโคราช ไปอยู่กับพ่อ ซึ่งติดโควิด รักษาตัวอยู่ใน รพ. นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ…หดหู่จริงๆ ค่ะ ..เรามาถึงจุดนี้กันได้อย่างไร #ร่วมแรงร่วมใจฝ่ามหันตภัยโควิด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน!! เปิดไทม์ไลน์พระเอกดังติดเชื้อโควิด-19 ?

กองถ่ายระทึก! หลังพระเอกดังติดโควิดอีกราย แม้ฉีดวีคซีนครบ 2 เข็มก็ไม่รอด

ชาวเน็ตเห็นแล้วต่างน้ำตาไหลไปด้วยกัน หลัง น้องไบรท์ ได้เผยคลิปของ สรยุทธ หลังจากที่อ่านข่าวโควิด-19 ในบ้านเมืองและอ่านข่าวผู้เสียชีวิตจากการรอเตียงและอีกหลายข่าวที่สร้างความสะเทือนใจเจ้าตัว จนไม่สามารถกลั้นน้ำตาได้อีกต่อไป ก้มหน้าร้องไห้หนักมาก