เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นที่ทราบกันดีว่าดาราตลกชื่อดังติดโควิด โก๊ะตี๋ได้ออกมาเปิดใจ  หลังออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 12 ก.ค.64 กลับไปอยู่ที่สวน เจ้าตัวไลฟ์สดผ่านเพจ สวนสนุกแคคตัส ของตัวเอง ร่ำไห้ขอบคุณทั้งครู เพื่อนเก่า พี่ๆในวงการที่เคยร่วมงานสิบปีไม่เคยเจอกัน ข้อความที่ส่งมา ทำให้รับรู้ว่าเวลาคนจะตาย มีใครบ้างที่คิดถึง ห่วงเรา ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคน
โดยขอบคุณ ชมพู่ อารยา พูดถึงแล้วน้ำตาไหลทุกครั้ง เขาเป็นคนที่อ่อนไหว เคยร่วมงานกับเขาสนิทกัน ตั้งแต่ชมพู่ยังไม่มีแฟนจนชมพู่มีลูก พอเขารู้ว่าติดโควิดพยายามโทรคุยกัน เขาจะส่งยาจีนมาให้ แว้บแรกไม่ได้รู้สึกว่า จะต้องหาย ชมพู่เขาเป็นคนดัง อาจเคยร่วมงานกัน เคยสนิท เคยเอาขนมไปให้กินตอนท้อง แล้วไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เวลาเราจะตาย โมเมนต์ 50-50 รอดกับไม่รอด เรารู้เลยใครรักเรา หนูเป็นอย่างเดียวที่ห่วง คือ หนูห่วงแม่ หนูไม่กอดแม่ ใส่หน้ากากทุกครั้ง บอกแม่ไม่ให้ไปไหน

จะมีใครคิดไหมว่าวันหนึ่งโรคระบาดจะมาคนไทย ตายวันละ 90 คน 80 คน ติดเพิ่ม 9 พันคน ไม่มีใครคิด เมื่อเกิดขึ้นแล้วต้องอยู่กับมันให้ได้ ชีวิตต้องเดินต่อไป

โก๊ะตี๋ ปล่อยโฮ เผยว่า เห็นคนที่เขาลำบากสูญเสีย เรายังโชคดีที่อยู่ตรงนี้ ถ้าหนูเป็นลูกชาวนา เป็นคนจนๆที่ไม่มีโอกาสที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นให้ หนูเชื่อว่าหนูคงตาย หนูสัญญาว่าวันหนึ่งหนูจะทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อสังคม อยากทำให้คนไม่มีโอกาสได้รับโอกาส ทุกคนต้องสู้ ต้องรอดไปด้วยกัน ยังมีความลำบากทุกหย่อมหญ้า ยังมีคนคอยความช่วยเหลือทุกๆที่ อย่าประมาทกับมัน

เราเกิดไม่ทันสงครามโลกครั้งที่สอง แต่นี่คือสงคราม โรคภัยไข้เจ็บที่เราต้องเจอกับมัน ถ้ามีความสามารถจะช่วยอะไร หรือใครอยากให้ช่วยอะไร อาจไม่มีเงินทองมากมาย แต่มีกำลังกาย มีสมอง ถ้าเป็นประโยชน์กับสังคมยินดี

โก๊ะตี๋ ร่ำไห้หนักอีกเผยว่า ชีวิตตลกกระจอกๆคนหนึ่งยังมีค่ายามที่จะตาย เชื่อไหมหนูนอนอยู่ในห้องคนเดียว หนูรู้เลยก่อนพี่ค่อมตายแกคิดอะไร ถึงบอกว่ามันโหดร้าย ทุกคนดูแลตัวเองดีๆ ไม่อยากให้ครอบครัวไหนสูญเสียเลย