เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 14 กรกฎาคม 2564 นายสันต์ณรงค์ วีระชาติ ผู้ใหญ่บ้านป่าจั่น หมู่ 7 ต.เวียงกาหลง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายเปิดเผยว่า “เบิร์ด ธงไชย” แมคอินไตย์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางไปพักที่บ้านไร่อุดมสุข ภายในหมู่บ้านป่าจั่น ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยไม่มีการแจ้งให้ทางหมู่บ้านทราบ ว่าเดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

“เบิร์ด ธงไชย”ขอบคุณ มทร.ธัญบุรี ที่มอบปริญญาศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ดนตรีคีตศิลป์สากลศึกษา (มีคลิป)

ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล “เบิร์ด ธงไชย” สุดอาลัยสูญเสียตลกดัง เผยความสำเร็จของตัวเอง-สร้างความสุขให้ผู้ชม มี “น้าค่อม” อยู่ด้วย

ตนในฐานะฝ่ายปกครองในศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรค (ศปก.) อ.เวียงป่าเป้า ได้พยายามเข้าไปติดต่อเพื่อขอแจ้งคำสั่งของคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.เชียงราย ที่ให้เข้มงวดต่อผู้เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 10 จังหวัด แต่ไม่สามารถติดต่อคนภายในบ้านได้ ทำให้ทางผู้ใหญ่บ้านได้ฝากเอกสารผ่านทางคนงานสวนของบ้านเพื่อส่งต่อไปให้คณะของนักร้องชื่อดัง

นายสันต์ณรงค์ กล่าวว่า ตามปกติคณะของ เบิร์ด ธงไชย จะเดินทางไปที่บ้านช่วงเดือนธันวาคมของทุกปี แต่ปีนี้มาในฤดูฝน คาดว่าเพราะสถานการณ์โควิด-19 หรืออาจจะเดินทางไป ๆ มา ๆ ตามปกติ แต่อาจไปถึงบ้านในช่วงเวลากลางคืน ทำให้ไม่ได้มีใครสังเกต

อย่างไรก็ตาม ต่อมาทราบว่ามีการแจ้งเรื่องผ่านแอปพลิเคชั่นไปแล้ว และไม่ได้เดินทางออกไปไหน จึงได้ฝากเอกสารผ่านทางคนงานสวน จึงถือว่าได้ทำตามกระบวนการของทางอำเภอแล้วเสร็จแล้ว แต่รายละเอียดที่ว่าคนในบ้านปฏิบัติมาอย่างไรนั้น ตนไม่ทราบ โดยคงเป็นหน้าที่ของฝ่ายสาธารณสุขต่อไป