เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หญิงสาวชาวจังหวัดอุบลราชธานี เข้าแจ้งความถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจ บุกจับคดีเสพยาไอซ์แล้วรีดทรัพย์แลกอิสรภาพซ้ำยังพาตัวไปข่มขืน

1-134

ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา หญิงอายุ 33 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี อ้างว่า ตัวเองถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ซึ่งอ้างเป็นตำรวจของโรงพักแห่งหนึ่ง บุกจับในข้อหาเสพยาเสพติด แล้วลักทรัพย์ ข่มขู่รีดไถเงิน เพื่อแลกอิสรภาพ และพาไปข่มขืนกระทำชำเรา

2-125

หญิงสาวคนดังกล่าว ให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้มาพักอาศัยอยู่กับเพื่อนในย่านพัทยาเหนือ กระทั่งค่ำ   ของวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่นั่งกินข้าวอยู่กับเพื่อน จู่ๆ มีชายฉกรรจ์จำนวน 4 คน และเด็กชาย 1 คน ใช้กุญแจไขประตูเปิดเข้ามาในห้อง พร้อมอ้างตัวว่า เป็นตำรวจชุดสืบสวนของสถานีตำรวจแห่งหนึ่ง จากนั้นได้ค้นห้องพัก ก่อนนำพระเครื่อง รวมถึงทรัพย์สินอื่นๆไป โดยอ้างว่าจะเก็บไว้ให้

5-108

จากการตรวจค้นพบยาไอซ์จำนวน 40 กรัม ซุกซ่อนอยู่ภายในตัวของเพื่อน ส่วนเธอเองก็ยอมรับว่าเสพยาจริง กลุ่มชายดังกล่าวจึงนำตัวไปที่สถานีไปกักตัวที่ห้องทำงาน และให้หาเงินมาให้ล่อซื้อยาเสพติด จนกระทั่งถูกชายคนหนึ่งในกลุ่มดังกล่าวนำตัวเธอออกจากห้องไปข่มขืนกระทำชำเรา

หญิงคนดังกล่าว  อ้างอีกว่า ต่อมาพี่ชายของเธอได้เดินทางมาเยี่ยมและสอบถามข้อเท็จจริง โดยได้นำเงินจำนวน 60,000 บาท มาให้กลุ่มชายที่อ้างเป็นตำรวจและจับตัวเธอมา กระทั่งได้รับการปล่อยตัวออกมาจึงมาปรึกษาญาติและเข้าแจ้งความ ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.พัทยา เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ประสานชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อตรวจสอบว่ากลุ่มที่จับตัวหญิงรายนี้เป็นตำรวจจริงหรือไม่ และข้อเท็จจริงในคดีนี้เป็นอย่างไร

 

ที่มา – http://mediastudio.co.th/