เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีกลุ่มคนร้ายเมาสุรา อ้างตัวเป็นตำรวจสั่งปิดร้านอาหารในจังหวัดชลบุรี เพราะไม่พอใจที่ค่าอาหารแพง ก่อนลั่นไกยิงเพื่อนที่เข้ามาห้ามปรามจนเสียชีวิต 1 ศพ และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน ล่าสุดได้เข้ามอบตัวแล้วพบเป็นตำรวจสืบสวนในพื้นที่จังหวัดชลบุรีจริง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยชีวิตนายภูมิชาย อิสสระวิริย กุล วัย 50 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง 5 อำเภอเกาะสีชัง ที่นอนจมกองเลือดอยู่ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งในตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังถูกยิงเข้าบริเวณคางและไหล่ขวาอาการสาหัส

4-112

ใกล้กันพบศพนายฉลาด อนุรักษ์ วัย 46 ปี ถูกยิงเข้าที่แก้มซ้ายทะลุท้ายทอย 1 นัด เสียชีวิตทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากจุดเกิดเหตุเพื่อเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดเมื่อช่วง 1 นาฬิกา ของคืนวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น หลังกลุ่มของผู้ก่อเหตุกับผู้เสียชีวิตไปนั่งดื่มสังสรรค์ด้วยกันภายในร้านก่อนจะเรียกให้พนักงานคิดเงินและพอใจ เมื่อถูกเรียกเก็บเงิน 1,450 บาท ซึ่งอ้างว่าแพงเกินจริงผู้ก่อเหตุเดินขึ้นไปบนเวทีอ้างตัวเป็นตำรวจ พร้อมประกาศให้ปิดร้านแม้เพื่อนจะเข้าไปห้ามปรามแต่ไม่เป็นผลกลับชกต่อยกันและบานปลายถึงขนาดยิงกันเสียชีวิต

1-130

5-104

ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า หลังจากที่ผู้ก่อเหตุกับเพื่อนรวม 3 คน เข้ามานั่งภายในร้าน ได้โทรศัพท์เรียกผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บมานั่งดื่มสังสรรค์ด้วยกันก่อนเป็นคนลั่นไกยิงพรรคพวกตัวเองเสียชีวิตและบาดเจ็บ

2-121

ล่าสุดผู้ก่อเหตุคือ ร้อยตำรวจโท วุฒิโชติ จันทร์พลอย รองสารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ซึ่งเป็นมือยิงและดาบตำรวจโชคชัย พูลสวัสดิ์ สังกัดกองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค2 ที่เข้าไปชกต่อยกับผู้เสียชีวิตได้เดินทางเข้ามอบตัวแต่ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

7-81

 

ที่มา – http://mediastudio.co.th/