เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ได้ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งต้องบอกเลยว่าทางด้าน แต้ว ณฐพร นั้นรอดโควิด-19 มาถึง 6 ครั้งแล้ว จนได้ทำเหรียญเจ้าแม่นาคีรุ่นรอดโควิด ออกมาวางจำหน่าย ซึ่งต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาซื้อกันเป็นจำนวนมาก และต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงเลยว่าทางด้าน แต้ว ณฐพร นั้นจะติดโควิด

แต้ว ณฐพร ติดโควิด

 

โดยทางด้าน แต้ว ณฐพร ได้แจ้งไทม์ไลน์ไว้ดังนี้ 15 ก.ค. ตรวจพบเชื้อ COVID-19 เนื่องจากวันที่ 16 ก.ค. แต้วจะต้องมีการถ่ายภาพนิ่งและทำงานร่วมกับทีมงาน จึงได้มีการจรวจ PCR ก่อนในวันที่ 14 ก.ค.ของที่มงานทุกคนและแต้วค่ะ Timeline ย้อนหลัง หลังจากกักตัวกรณีWorkshop Special Project *ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน*

แต้ว ณฐพร ติดโควิด

และก่อนหน้านี้ทางด้าน ต้น อาชว์ ซึ่งเป็นอดีตคนรักเก่าของ แต้ว ณฐพร ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ แต้ว ณฐพร กลางอินสตาแกรมเอาไว้ว่า หายเร็วๆนะครับ..พร้อมกับอิโมจิชู 2 นิ้ว ซึ่งงานนี้ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลก์ที่คอมเมนต์ดังกล่าวกว่า 2,500 คน และมีคนเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่าเป็นมิตรภาพที่งดงามของทั้งคู่

แต้ว ณฐพร ติดโควิด

แต้ว ณฐพร ติดโควิด

ล่าสุดก็ต้องบอกเลยว่างานนี้ทำเอาชาวเน็ตอดจับผิดไม่ได้เพราะเมื่อเข้าไปส่องที่อินสตาแกรมของ แต้ว ณฐพร กลับไร้เงาอดีตคนรักอย่าง ไฮโซณัย ประณัย พรประภา เข้ามาคอมเมนต์หรือให้กำลังใจใดๆ ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

แต้ว ณฐพร ติดโควิด

แต้ว ณฐพร ติดโควิด