เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้( 16 ก.ค. 64) เวลา 18.00 น. ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไลฟ์ผ่านเพจบุ๊ค ณวัฒน์ อิสรไกรศีล จากห้องพักอ็อกซิเจนความดันสูง โรงพยาบาลปิยะเวท พระราม 9 อัพเดทอาการป่วยจากโควิด-19 โดยเข้ารับการรักษาเป็นวันที่ 9 แล้ว โดยพิธีกรคนดังและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เล่าถึงอาการป่วยที่ได้รับการรักษาจากทีมแพทย์ของโรงพยาบาลอย่างดีที่สุด โดยขณะไลฟ์ยังใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา มีอาการหอบเหนื่อยเป็นระยะเนื่องจากไวรัสได้ทำลายปอดไปบางส่วน แต่เจ้าตัวยืนยันว่ากำลังใจดี “ผมสู้ครับ แต่น่าจะอยู่โรงพยาบาลอีกเป็นสัปดาห์ ทีมแพทย์จะประเมินอาการอีกครั้งในวันจันทร์นี้และถึงแม้จะออกไป ก็ยังใช้ชีวิตปกติไม่ได้ ตอนนี้ผมอยากทำงานเหลือเกิน ผมรู้แล้วว่าเวลาที่เหลืออยู่มันมีค่ามาก แต่ในระหว่างนี้ผมจะทำงานในห้องนี้ หมอบอกจะได้ฝึกปอดด้วย ตอนนี้เยื่อปอดมีปัญหา ห้ามใกล้คนสูบบุหรี่ ผมต้องปรับห้องพักในบ้านให้เป็นห้องที่มีอ็อกซิเจนที่บ้าน แต่ตอนนี้ปัญหาคือเราหาซื้ออ็อกซิเจนไม่ได้ เมื่อยังกลับไม่ได้ก็จะใช้เวลาตรงนี้ทำงานบนเตียงคนไข้นี่แหล่ะ ผมเป็นห่วงลูกน้อง ห่วงบริษัทด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูดวงฟรี หมอดูสุดแม่น“อาจารย์กนกภรณ์ ”ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ ดารา นักการเมือง!!!

ดาราสาวนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บ แย่งซีนวิวทะเล

สำหรับข่าวอีกเรื่องที่อยากแจ้งทุกคนคือตอนนี้ผมได้เปิดโครงการ ณวัฒน์เพื่อคนไทย ขึ้นมาเพื่อจะช่วยเป็นกระบอกเสียงให้กับทุกคน ในเมื่อบอกรัฐบาลแล้วเค้าไม่ทำแต่เราทำ เริ่มต้นพรุ่งนี้เลยครับ ผมเปิดบัญชีส่วนตัวใหม่ นำเงินไปจัดทำอาหาร ผมจะแจกอาหารให้กับผู้ทุกข์ยาก เพราะตั้งแต่ป่วยผมไม่ได้กินข้าวมานานมาก เข้าใจคำว่าคนไม่มีจะกินคือไม่มีจะกินจริง ผมจึงนำเงินส่วนตัวออกมาใช้ทำโครงการทันที พรุ่งนี้เริ่มแจกอาหาร 600 ชุดทุกวัน และผมขอต่อต้านระบอบนายทุน พวกที่กินรวบทั้งหมด โดยผมซื้อของจากชาวบ้านมาทำอาหาร ไม่ซื้อของซีพี หรือในห้าง ปักหมุดที่แรก รามอินทรา เอาคนที่หิวและจำเป็นที่สุดก่อนนะ อีกโครงการที่ยังทำอยู่คือ เป็นโควิดต้องมีที่รักษา ผมคุยกับผู้ใหญ่แล้ว ตอนนี้ผมได้โควต้าสำหรับช่วยคนไข้ได้วันละ 5 เตียง ถึงแม้ผมจะป่วยแต่ผมรับผิดชอบนะครับ ทุกเคสไม่มีค่าใช้จ่าย โดยโครงการ ณว้ฒน์เพื่อคนไทย หากทุกท่านอยากร่วมสนับสนุนกันก็ร่วมบุญได้ ถ้าเชื่อในความซื่อสัตย์และจริงใจ บริจาคมาได้ที่ “โครงการ ณวัฒน์เพื่อคนไทย” ชื่อบัญชี : นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล เลขบัญชี 424-095630-8 ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขารัชโยธิน ประเภท ออมทรัพย์

ขอคนที่สบายใจที่จะทำนะครับ ไม่สบายใจอย่าทำ ผมเอาบัญชีไปฝากไว้กับสรรพกร ให้เขาดูแล สำหรับผมจากนี้เงินไม่สำคัญเท่าความเป็นมนุษย์ ซึ่งสำคัญกว่า อย่าให้ใครเหยียบย่ำ ผมยังมีอีกหลายอย่างที่อยากทำให้คนไทยจะได้เลิกถูกเอาเปรียบเสียที ฟังวันนี้และเก็บไว้เป็นหลักฐานนะครับ ผมรับผิดชอบ อยากให้ช่วยกันฟัง ขอให้ช่วยกันแชร์ ผมขอให้เซเว่นอิเลฟเว่นหรือเจ้าสัวซีพี ผู้ที่มักจะกินรวบประเทศ บริจาคเงินให้ผม 100 ล้านบาท ขอ100 ล้านบาทครับ เพื่อนำมาช่วยคนไทย เพราะคุณร่ำรวยจากคนไทย คุณสนับสนุนรัฐบาล คุณได้สัมปทานเยอะ คุณได้เงินเยอะมากในทุกๆปี ผมอยากให้คุณบริจาคเงินให้ผมนำมาช่วยคนที่เขากำลังเดือดร้อน คุณกล้าให้ไม๊ครับ ผมจะเอาเงินทั้งหมดเป็นสะพานต่อบุญช่วยคน ผมขอให้เซเว่นบริจาคให้โครงการผม 100ล้านบาทเท่านั้น เงินแค่นี้น้อยมาก สำหรับสิ่งที่คุณได้จากคนไทย ถึงเวลาที่คุณต้องคืนเขา ผมขอวิงวอน คุณจะให้ก็ได้ไม่ให้ก็ได้ 100 ล้านบาท มันน้อยมาก สำหรับค่าความเป็นมนุษย์ของคนไทย ต่อไปนี้เราต้องพึ่งตนเอง อย่าให้ใครผูกขาด ผมรอ 100 ล้านบาทอยู่นะครับ จากนี้เราเดินทางแบบชัดเจน ณวัฒน์ทิ้งท้ายก่อนจะจบไลฟ์เนื่องจากแพทย์อนุญาตให้ไลฟ์เพียง 30 นาทีเท่านั้น พร้อมเอ่ยปากว่าคิดถึงทุกคน ก่อนจะปิดไลฟ์ไป”