เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      มีคนบันเทิงหลายคนที่เราเคยเห็นโลดแล่นหน้าจอทีวีในบทบาทของการเป็นนักแสดง แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งอาจจะเป็นเพราะถึงจุดอิ่มตัวในสายงานเดิมหรือเป็นเพราะอยากจะลองหาประสบการณ์ใหม่ๆ กับงานที่ท้าทายมากขึ้น พวกเขาและเธอจึงตัดสินใจเปลี่ยนบทบาทพลิกสายงาน ซึ่งสำหรับบางคนกลายเป็นการตัดสินใจที่พลิกชีวิตไปเลยเพราะไปได้สวย ไปแบบรุ่งพุ่งเปรี้ยงกับสายงานใหม่จนแทบจะไม่เหลียวหลังกลับมาเดินบนเส้นทางสายเดิมอีกเลย บางคนอาจจะไม่ถึงกับเปรี้ยงปังกับสายงานใหม่แต่ก็เป็นงานที่ทำแล้วสนุกและมีความสุขจนยากจะถอนตัวกลับมาในวังวนเดิม   ใครเป็นใครบ้าง มาไล่ชื่อคนที่น่าสนใจกันดู

ข่าวที่น่าสนใจ

      1.ดู๋ สัญญา คุณาการ จากพระเอกหนัง พระเอกละคร ที่มีผลงานต่อเนื่อง ระหว่างปี 2530-2544 ตอนที่เป็นดาราก็ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นดาราขายฝีมือแถวหน้าของวงการ พอเริ่มพลิกมาจับงานพิธีกร  ไล่มาตั้งแต่รายการเฉียบ, วิก07, ศูนย์ 07 แล้วมาเปรี้ยงกับรายการสัญญามหาชน, ที่นี่หมอชิต  ทางช่อง 7  ถึงตอนนี้ก็กลายเป็นพิธีกรมือวางเบอร์ต้นๆของวงการไปแล้ว โดยยังมีรายการคู่จอที่รับหน้าที่พิธีกรและยังออกอากาสอยู่ อาทิ เจาะใจ ทางช่องโมเดิร์นไนน์, กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน และ ตามสัญญา  ทางช่องPPTV , เชฟสุดขั้วครัว 2 โลก ทาง อมรินทร์ทีวี


2.อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง พระเอกฝีมือเข้มข้น  มีผลงานทั้งหนังและละครมากมาย พร้อมรางวัลประกันฝีมือล้นตู้โชว์ และเมื่อก้าวขึ้นเวทีจับไมค์เป็นนักร้องก็มีอัลบั้มเป็นของตัวเองอีก 7 ชุด  และเมื่อถึงจุดหนึ่งก็ขยับตัวเองมาเป็นผู้กำกับและผู้จัดละคร ในนามค่ายแอค อาร์ต เจเนอเรชั่น ซึ่งถือว่าเป็นค่ายละครระดับแถวหน้าสุดของวงการ ขณะที่บทบาทผู้กำกับฯก็ได้รับการการันตีเรื่องคุณภาพไม่ว่าจะเป็นงานละครหรืองานภาพยนตร์

     3.หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย จากดาราจอแก้ว ซึ่งบทส่วนใหญ่ก็จะเป็นตัวร้าย เมื่อพลิกบทบาทมาทำหน้าที่พิธีกรรายการทั้งวาไรตี้เกมโชว์ ก็จัดว่าเป็นพิธีกรงานชุกไม่แพ้ใคร และเมื่อหันมารับบทบาททำหน้าที่ในรายการประเภทเล่าข่าว ทำรายการได้ดุเด็ดเผ็ดเดือด ถามตรง เจาะลึก ล้วงทุกซอกมุมกับสถานการณ์ร้อนๆ รายวัน  ทั้ง โหนกระแส และ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ กลายเป็นรายการข่าวคู่จอที่แฟนๆเฝ้าจอรอดูกันอย่างอบอุ่น และทำให้ตอนนี้ก็กลายเป็นพิธีกรข่าวเบอร์ต้นๆของวงการไปแล้ว


      4.พล ตัณฑเสถียร อดีตพระเอกละครที่งานฮอทในช่วงระหว่าง ปี 2540 – 2550   จากนั้นก็ตัดสินใจพลิกชีวิตจากนักแสดง ไปเพิ่มเติมความรู้ทางด้านการทำอาหาร  จนตอนนี้กลายเป็นเชฟพล กูรูด้านการทำอาหาร ที่มีทั้งเปิดร้านอาหารหรู  มีเว็บไซต์ pholfoodmafia.com เกี่ยวกับการทำอาหาร ทำรายการทีวีสอนทำอาหาร แล้วก็ยัง ทำคลิปสอนทำอาหารที่มีคนตามดูมากมาย


    5.สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ จากพระเอก 7 สี ที่แฟนๆ คุ้นเคยกันในชื่อ สเตฟาน ซาลาโมเน่ , สเตฟาน สันติ วีระบุญชัย ตัดสินใจยุติบทบาทนักแสดง และตอนนี้ก็กลายเป็นยูทูบเบอร์อันดับต้นๆ  ทำช่อง MyQuest นำเสนอเรื่องชีวิตส่วนตัวเรื่องท่องเที่ยว มีรายการ Life of Stephan, ตัวอยู่ไทยใจอยู่นอก มีรายการอาหาร ครัวอ้ายฟาน , กินให้ยับ, อาหารสัญชาติแปลก แล้วยังมีช่องทีวีออนไลน์ AntiheroThailand  มีคอนเทนต์ที่กำลังฮอตพูดคุยวิเคราะห์ฟุตบอลกับรายการ Talk About Football, ขอบสนามGG, Legend Neverdie   ซึ่งวิเคราะห์เกมการแข่งขันแนวดุเด็ดเผ็ดมันส์ทางยูทูบถูกใจแฟนบอล มีคนดูครั้งละหลักหมื่นหลักแสน