เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด นักร้อหนุ่มเสียงดี เบน ชลาทิศ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นบนหน้าเพจ ชลาทิศ ตันติวุฒิ เกี่ยวกับเรื่องผู้ติดเชื้อโควิด-19 และผู้ที่เสียชีวิตจากกรณีดังกล่าว โดยทำการเทียบตัวเลขผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิตในวันนี้ (17/07/64) ในประเทศไทย กับประเทศอังกฤษที่มีผู้ติดเชื้อราว 50,000 คน แต่มีผู้เสียชีวิต 44 คน พร้อมตั้งคำถามกับเรื่องดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องนางเอก Mv อ้ายดีใจนำเด้อ เป็นนางเอกในชีวิตจริง เบนซ์ เมืองเลย

เบนซ์ ปุณยาพร ไม่แผ่ว จัดส่งข้าวกล่องช่วยคนคลองเตย

โดย เจ้าตัว ได้โพสท์ไว้ว่า “วันนี้บ้านเราติดเกินหมื่นแล้ว เสียชีวิต 141 ราย ประเทศอังกฤษวันนี้ติด 50,000 ราย แต่เสียชีวิต 44 ราย ค่าเสียชีวิตต่างกันขนาดนี้แปลว่าวัคซีนที่เค้าฉีดให้ประชาชน คือตัวแปรสำคัญใช่ไหม!? อยากเห็นข้อมูลของผู้เสียชีวิตด้วยว่าแต่ละรายได้รับวัคซีนหรือยัง หรือไม่ได้ฉีด แล้วรับชนิดไหน รับไปกี่โดสแล้ว”

และได้มีชาวเน็ตเเข้ามาแสดงความคิดเห็นตอบกลับว่า “ผลของการที่คนไทย(บางกลุ่ม)เรื่องมากและเห็นแก่ตัวต่อสังคมก็จะเป็นแบบนี้แหละ รัฐบาลมีวัคซีนมาไห้ฉีดก็ไม่ยอมฉีด ไปเชื่ออีวัด (เป็นไงละ ร่างกายของฉัน จะฉีดหรือไม่ฉีดก็เรื่องของฉัน) คนเลยเอาตามผลสุดท้ายติดกันทั้งเมือง”

ซึ่ง หนุ่มเบน ได้ออกมาตอบกลับใต้คอมเม้นต์ ชาวเน็ต คนดังกล่าวว่า “ใจเย็นนนน เดี๋ยวก่อนนน ที่ผ่านมาวัคซีนที่เอาเข้ามาตอนนี้ยังไม่พอต่อจำนวนคนที่ต้องการฉีดเลยนะคับ”