เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ สุดเดือดในโลกโซเชียลเมื่อ  ณวัฒน์ ได้อกมาขอรับบริจาคเงิน 100 ล้านบาท จากเจ้าสัวซีพี พร้อมกับเผยว่าตนเองนั้นได้ริเริ่มโครงการ “ณวัฒน์เพื่อคนไทย” ก่อนจะฝากไปถึง “ธนินท์ เจียรวนนท์ “ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ ระบุว่า “ผมอยากให้เจ้าสัวบริจาคให้ผม 100 ล้านบาท เข้าโครงการณวัฒน์เพื่อคนไทย โดยเร็วที่สุด”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่องความเคลื่อนไหว “แต้ว ณฐพร” โพสต์แบบนี้? หลังติดโควิด

“แต้ว ณฐพร” แจ้งไทม์ไลน์ใหม่ หลังมีดราม่า พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ล่าสุดก็ดูท่าว่าจะไม่จบง่ายๆ เมื่อ  “ณวัฒน์” ฟาดคาถังออกซิเจน ประกาศไล่ “ตระกูลเจ้าสัวซีพี” ออกนอกประเทศไทย หลังไม่ได้เงิน 100 ล้าน! โดย ณวัฒน์ ก็ได้ไลฟ์สด เเละพูดถึงประเด็นนี้ว่า “วันนี้เจ้าสัวก็ร้อนหนาวได้เหมือนกัน ขอบคุณนะครับสำหรับการออกมาอธิบายที่จ่ายไป 1,200 ล้าน ผมให้ผู้ช่วยผมติดต่อบางแผนกของซีพีไป รอคำตอบนะครับ จี้อยู่ ผมจะเอา 100 ล้านจากซีพี ไม่ต้องมากระแทกผม ไม่ต้องมาออกข่าวว่าให้ไปแล้ว 1,200 ล้าน เรื่องของพวกแก ณวัฒน์อยากได้ ขอ ไม่ได้กรรโชกทรัพย์ ใช้คำว่าขอ ของที่คุณหากินบนแผ่นดินไทยเพื่อต่อระดับผู้ปกครอง และยังพาประเทศนิ่งเฉยลงเหวโดยที่คุณกำไรเพิ่มขึ้นอีกเป็นแสนล้านต่อปี 100 ล้านบาทเงินสด ยิ่งกว่าขี้เล็บ ซีพีไหวไหม เวรกรรมกำลังจะตามทัน ผมจะรอเงิน 100 ล้าน ผมจะรอทุกวัน”

 

 

ณวัฒน์ สติหลุด ประกาศไล่ ตระกูลเจ้าสัวซีพี ออกนอกประเทศ

 

อีกทั้งยังมีบางช่วงที่ ณวัฒน์ ได้ใช้ถ้อยคำที่รุนแรงและใส่อารมณ์ไม่น้อยเลยทีเดียว โดย ณวัฒน์ ได้กล่าวว่า “ห้ามพูดชื่อ กลัวโดนฟ้อง ทำไมจะพูดไม่ได้ หาแ_กกับคนไทย แล้วมึงจะฟ้องคนไทยเหรอ มึ-กลับประเทศมึงไปเลย มึ-ออกไปอยู่ประเทศที่มึงเคยมาไปมึงรีบกลับไปเลย ญาติอยู่ทางไหนมึงไปทางนั้นเลย ไอ้พวกนี้รวยเพราะคนไทย แล้วคนไทยก็จนเพราะมัน” อีกด้วย

 

ณวัฒน์ สติหลุด ประกาศไล่ ตระกูลเจ้าสัวซีพี ออกนอกประเทศ

ณวัฒน์ เจ้าสัวซีพี ไล่ออกประเทศ

ซึ่งหลังจากนั้นทางด้าน เครือเจริญโภคภัณฑ์ ก็ได้ออกมาตอบกลับ ณวัฒน์ ทันทีโดยได้ระบุว่า “เครือซีพีรวมพลังช่วยไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19 ควักแล้วนับพันล้าน ระดมสรรพกำลังทุกบริษัทในเครือสนับสนุนอาหาร น้ำดื่ม อุปกรณ์สื่อสาร เครื่องมือแพทย์ เต็นท์ความดันลบ เครื่องช่วยหายใจ ช่วยแล้วมากกว่า 2,000 โรงพยาบาลรวมถึงชุมชนกลุ่มเปราะบาง อีกทั้งจัดจุดฉีดวัคซีนวัคซีนนอกโรงพยาบาล แจกหน้ากากอนามัยฟรีไปแล้วกว่า 16 ล้านชิ้น เชื่อมั่นทุกภาคส่วนจับมือช่วยชาติข้ามผ่านวิกฤติสำเร็จ”

 

ตระกูลเจ้าสัวซีพี

 ตระกูลเจ้าสัวซีพี