เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  มีคนบันเทิงหลายคนที่เราเคยเห็นโลดแล่นหน้าจอทีวีในบทบาทของการเป็นนักแสดง แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งอาจจะเป็นเพราะถึงจุดอิ่มตัวในสายงานเดิมหรือเป็นเพราะอยากจะลองหาประสบการณ์ใหม่ๆ กับงานที่ท้าทายมากขึ้น พวกเขาและเธอจึงตัดสินใจเปลี่ยนบทบาทพลิกสายงาน ซึ่งสำหรับบางคนกลายเป็นการตัดสินใจที่พลิกชีวิตไปเลยเพราะไปได้สวย ไปแบบรุ่งพุ่งเปรี้ยงกับสายงานใหม่จนแทบจะไม่เหลียวหลังกลับมาเดินบนเส้นทางสายเดิมอีกเลย บางคนอาจจะไม่ถึงกับเปรี้ยงปังกับสายงานใหม่แต่ก็เป็นงานที่ทำแล้วสนุกและมีความสุขจนยากจะถอนตัวกลับมาในวังวนเดิม   ใครเป็นใครบ้าง มาไล่ชื่อคนที่น่าสนใจกันดู

ข่าวที่น่าสนใจ

“น้ำ รพีภัทร์” นั่งแท่นคุณพ่อลูก3 !!

เพื่อนๆในวงการเป็นห่วง หลัง “น้ำ รพีภัทร” เก็บขยะขาย ได้ค่าเหนื่อยร้อยกว่าบาท!!?

แอน ทองประสม อดีตนางเอกอันดับต้นๆของวงการ มีผลงานการแสดงทั้งหนังและละครตลอดระยะเวลาเกือบ 30 ปีในวงการบันเทิงนับไม่หวาดไม่ไหว และยังเป็นนางเอกเจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงคนที่สองต่อจากแหม่ม คัทลียา แมคอินทอช เมื่ออิ่มตัวจากงานแสดงแอนก็ขยับขยายตัวเองขึ้นมาเป็นผู้จัดละครในนามค่ายทอง เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มีผลงานเด่นๆ ทั้ง ปัญญาชนก้นครัว, สามีตีตรา, แอบรักออนไลน์, เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ, ลิขิตรัก, อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ถือว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดฯที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในวงการนี้


มิลค์ เขมสรณ์ หนูขาว อดีตดาราหนังวัยรุ่นมีผลงาน อาทิ สมองกลคนอัจฉริยะ, ตุ๊ต๊ะต๋อมแต๋ม สุภาพบุรุษตัว ต , เสียดาย   และมีงานละครอีกนับสิบๆเรื่องในช่วงระหว่างปี 2535-2547  จากนั้นก็เริ่มพลิกชีวิตไปจับงานผู้ประกาศข่าว เริ่มจาก ผู้ประกาศข่าว ช่อง TNN ยุคเคเบิ้ลทีวี  แล้วก็มาเริ่มต้นผู้ประกาศข่าว ทางททบ.5  จากรายการสยามเช้านี้, จับประเด็นข่าวร้อน, ข่าวภาคค่ำ และล่าสุดนี้ก็กลายเป็นอีกหนึ่งผู้ประกาศข่าวที่แฟนๆข่าวช่องไทยรัฐทีวีคุ้นเคยกันดีจากรายการข่าวดังไทยรัฐนิวส์โชว์


หมวย อริศรา กำธรเจริญ อดีตดาราสาวเจ้าบทบาท  ที่เริ่มจากตำแหน่งรองสาวแพรว เข้าวงการทีวี เริ่มจากอ่านประกาศแจ้งรายการช่อง9 แล้วมาเป็นนักแสดงบทบาทที่โดดเด่นก็บท นุดี ในละครเมียหลวง เวอร์ชั่นปี 2542บทปานเทวี ในเจ้ากรรมนายเวร ปี2543   จากนั้นหันไปทำงานพิธีกรที่มีงานมากมายที่เด่นๆก็บ่ายนี้มีคำตอบ ช่อง9, เรื่องจริงผ่านจอ ช่อง7 , สามสิบยังแจ๋ว ช่อง3   กระทั่งพลิกมาจับงานผู้ประกาศข่าวจริงจัง ตอนนี้เป็นหนึ่งในทีมพิธีกรข่าวรายการข่าวสุดดังอย่าง เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ที่จัดร่วมกับ หนุ่ม กรรชัย  ทางช่อง3


ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์  สาวข้ามเพศคนดังที่ช่วงหลังๆ เดินสายโกอินเตอร์ไปทำงานบันเทิงในต่างแดนกับวงการบันเทิงฮ่องกง แต่เมื่อถึงจุดอิ่มตัวปอยก็ตัดสินใจกลับเมืองไทยไปก้มหน้าก้มตาร่ำเรียนอีกครั้ง และตอนนี้ก็กำลังเรียน ปริญญาโท ในสาขา วิชาพันธุศาสตร์ระดับโมเลกุลและพันธุวิศวกรรมศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) สถาบันชีววิทยาศาสตร์โมเลกุล มหาวิทยาลัยมหิดล  และน้อยคนจะรู้ว่าหน้าที่การงานของปอยตอนนี้คือ นักวิจัยด้านพันธุศาสตร์ระดับโมเลกุล และยังเป็นเจ้าของบริษัท BIOMT (บริษัท ไบโอฟาร์มาเทค จำกัด และ บริษัทไบโอฟาร์มาแปซิฟิก จำกัด) รับผลิตวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมาตรฐาน GMP