เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวใหญ่รายนึงออกมาพูดเตือน สำหรับคนที่อยากซื้อครีมตามที่ดารารีวิวกันในโทรทัศน์ ซึ่งตนเนี่ยเป็นคนที่มีปัญหาฝ้าที่ค่อนข้างหนัก เพราะตากแดดบ่อย ซึ่งตนเนี่ยมีประสบการณ์การซื้อครีมที่โฆษณากันในโทรทัศน์มาเยอะแล้ว หลายๆแบรนด์ที่มีดารามาแนะนำตนก็สั่งซื้อไปเพราะว่าตนมีปัญหาฝ้า อยากแก้ปัญหาฝ้านี้ให้หาย

“จากที่เราเป็นฝ้าอยู่แล้วเนี่ย ซื้อตามดารามาใช้ก็หวังว่ามันจะแก้ปัญหาได้ ไม่ต้องให้เราสวยเหมือนดาราหรอก แต่อยากให้ฝ้ามันหาย อยากรักษาฝ้าให้มันหาย เวลาแต่งหน้าออกไปไหนก็แต่งไม่สวย หน้าดำเป็นปื้นๆ แต่งเยอะก็ยิ่งไม่สวย อยากหาย ซึ่งในโทรทัศน์ก็เห็นดาราเค้ามาแนะนำครีมกันเยอะ บอกว่าตัวนั้นใช้ดี ตัวนี้ใช้ดี เราก็ลองซื้อตามไปหลายแบรนด์เลย แต่ไม่ดีขึ้นสักที แล้วเหมือนรักษาไม่ตรงจุด”

“พึ่งมารู้ที่หลังว่าที่ซื้อๆไปเนี่ย มันเป็นครีมหน้าเด้ง หน้าขาวเฉยๆ ไม่ใช่ครีมรักษาฝ้าโดยเฉพาะ เลยกลุ้มเลย หมดเงินไปเยอะ เราดันฟังไม่ดีเอง อยากรักษาฝ้าให้หายก็ต้องใช้ครีมรักษาฝ้าโดยเฉพาะ ซึ่งมารู้เรื่องนี้ก็เพราะดาราบอกอีกเหมือนกันค่ะ เห็นคุณมิ้น สรธัญ พูดถึงเซรั่มชื่อไฮยาเมส เค้ามาพูดเรื่องการรักษาฝ้าได้ดีมากๆ เราก็เลยพึ่งรู้ว่า อ้อ เราใช้เซรั่มไม่ตรงกับปัญหารึป่าว เลยไม่หาย”

หลังจากฟังคุณมิ้นเราก็เลยซื้อไฮยาเมสมาลองเลยค่ะ จะได้รู้ว่ารักษาฝ้าได้เหมือนที่คุณมิ้นบอกไหม เค้าบอกว่ามีสารสกัดที่ช่วยยับยั้งการเกิดฝ้าเก่าไม่ให้เป็นเพิ่ม และลดการสร้างพวกเม็ดสีใหม่ๆด้วย ไม่ให้เกิดฝ้าใหม่ เราก็เลยซื้อมาลองใช้เพราะอยากฝ้าหายมากๆ ถ่ายรูปก่อนใช้และหลังใช้เปรียบเทียบเอาไว้ด้วย อันนี้เราใช้ไปได้ประมาณเดือนเดียวเองค่ะ

ทุกวันนี้ดีใจมาก ฝ้าหายแล้ว นี่ขนาดเราอายุปาเข้าไปเลข 5 แล้ว ใช้ไปไม่นาน ประมาณเดือนนึง ยังไม่ทันหมดขวดเลย แต่ฝ้าหายแล้ว ใช้ถูกตัว แก้ปัญหาถูกจุดจริงๆด้วยค่ะ ผิวขาวขึ้น แล้วผลพลอยได้ก็คือรูขุมขนกระชับหน้าเนียนด้วยค่ะ อันนี้อยากรีวิวเพราะว่าใช้เองจริงๆแล้วใช้ดีจริงๆ ใช้ไฮยาเมสตัวนี้ตัวเดียวเลย เห็นการเปลี่ยนแปลงไวและชัดมาก 

ซึ่งตอนที่พี่ซื้อเนี่ยพี่ซื้อไฮยาเมสมาตามโปรในทีวีเลย 3 ขวดมา 2,990 บาทค่ะ ราคาไม่แพงนะถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นแล้วใช้แล้วฝ้าหายจริงๆ ลองใช้ดูนะคะ

 

สำหรับแฟนๆเพจข่าวชาวบ้าน เพจข่าวชาวบ้านหาโปรพิเศษมาให้แล้วสำหรับผู้ที่สนใจนะคะ ซื้อ ไฮยาเมส 1 ขวด (ปกติ 5,400 บาท) แถมฟรีอีก 2 ขวด ในราคาเพียง 2,990 บาทเท่านั้น สั่งซื้อโปรโมชั่นพิเศษนี้ได้ที่ www.hyamaze.com/Serum3deal (โปรโมชั่นนี้มีจำนวนจำกัด มีเพียง 50 สิทธิ์เท่านั้น หากหมดสิทธิ์แล้วจะเข้าลิงค์ไม่ได้นะคะ) การันตีผลลัพธ์จากผู้ใช้จริง ขวดเดียวรูสึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลง

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online