เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่าตอนนี้เริ่มมีดาราคนดังในวงการบันเทิงหลายคนออกมา Call Out เป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน โดยไม่กลัวผลกระทบที่จามมาว่าอาจจะถูกถอดงานหรือถูกเรียกไปตำหนิ ซึ่งก็มีหลายคนที่ออกมาบอกว่าหลังจากออกมา Call Out แล้วถูกลูกค้าแคนเซิลงาน โดนต้นสังกัดยังติงเรื่องนี้ด้วย หรวมไปถึงเพื่อนร่วมวงการหนีหาย

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมา Call Out ปัญหาทางการเมืองอยู่บ่อย ๆ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเองก็โดนผลกระทบหลังออกมาพูดด้วยเช่นกัน หลังถูกภรรยาของผู้บริหารช่องช่องหนึ่งขออันเฟรนด์เพราะความเห็นไม่ตรงกัน ซึ่งเจ้าตัวก็ยินดีและรู้สึกอยากยิ้มมุมปากที่อีกฝ่ายจะมีคนเลิกติดตามไปเพราะวิสัยทัศน์ที่ไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์

โดย อ๊อฟ ได้เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ประสบการณ์ตรง จากการ Call Out ของตัวเอง คือ “ภรรยาของผู้บริหารช่องช่องหนึ่ง ส่งข้อความมาบอกว่าขออันเฟรนด์เพราะเราความเห็นไม่ตรงกัน” ก็ตอบไปว่า “ยินดีครับ” มันอาจจะไม่ได้กระทบใด ๆ มากกับชีวิตเรา แต่ทำให้เราได้เห็นถึงวิสัยทัศน์และความเป็นผู้ใหญ่ที่ไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์

ส่วนตัวเราไม่บังคับให้ใครต้องมา Call Out เพราะเป็นเรื่องที่แต่ละคนเขาต้องคิดให้รอบคอบ แต่ก็คงอดยิ้มมุมปากไม่ได้ที่สุดท้ายเขาจะถูกคนที่เคยเลือกเขา หรือเคยสนับสนุนเขา เลิกติดตามเขาไปเอง

แสดงความเป็นมนุษย์ให้มากขึ้นหน่อย ดีกว่าอยู่เฉย ๆ รอชัยชนะของฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่ง”

งานนี้ก็มีดาราคนดังในวงการบันเทิงเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันเพียบ ซึ่งส่วนใหญ่ก็ได้คอมเมนต์เป็นอีโมจิรูปหัวใจ แต่หนึ่งในนั้นก็มี “เฮ้ย แรงมากแม่” ซึ่ง อ๊อฟ ก็ตอบกลับไปว่า “ใช่ แต่ไม่แคร์” ด้าน บอม KPN ก็บอกอีกว่า “ดูไร้ค่าต่อสังคม ปล่อยไป” นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตที่ออกมาแสดงความคิดเห็น พอเดาได้ว่าช่องไหน ไม่แปลกใจเลย และขอบคุณที่อ๊อฟออกมาเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชน ยืนยันว่าหนุ่มอ๊อฟจะไม่ออกมายืนอย่างเดียวดาย จะมีประชาชนอีกมากที่พร้อมสนับสนุนผลงานของเจ้าตัวต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool Online