เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โควิดก็กลัว ลูก-เมียก็คิดถึง แต่ด้วยหน้าที่ที่ต้องทำ แมทธิว ดีน จึงต้องบินลัดฟ้าไปเชียร์นักกีฬาไทย ถึงขอบสนาม ณ กรุงโตเกียว !

 

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 32 หรือโอลิมปิก โตเกียว 2020 ที่จะเข้าสู่พิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 ก.ค. 64 ซึ่งงานนี้พิธีกรหนุ่มสายกีฬาอย่าง แมทธิว ดีน ก็ไม่พลาดที่จะเดินทางไปให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทยถึงขอบสนาม ณ กรุงโตเกียว แต่งานนี้คงทำใจลำบากหน่อย เพราะต้องห่างลูกเมียเกือบ 1 เดือน

ล่าสุด แมทธิว ได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดเสื้อคลุมโอลิมปิกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “คิดถึงลูก+ภรรยา, Covid-19 ก็น่ากลัว.. แต่ยังไงต้องไปเชียร์และให้กำลังใจทีมชาติไทยถึงขอบสนาม #TokyoOlympics #olympicgames #Tokyo”

ทางด้าน ภรรยาคนสวยอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ก็ได้โพสต์ภาพหนุ่ม แมทธิว โอบกอดลูกๆ น้องดีแลน-เดมี่ และตนเอง พร้อมคลิปสุดซึ้งของลูกๆ ที่ต้องห่างจากคุณพ่อ โดย ลิเดีย เขียนข้อความว่า “ขอให้แดดดี้เดินทางไปทำหน้าที่อย่างปลอดภัย ส่งกำลังใจจากคนไทยไปให้นักกีฬาไทย olympics ที่ญี่ปุ่นด้วยนะคะ ขอให้ได้เหรียญกลับมาเยอะๆ เพื่อคนไทยได้ชื่นใจ We miss you already daddy see you in 24 days @matthew.deane1 #olympics2021 #tokyo”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง