เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ใกล้จะได้ฤกษ์ออนแอร์เต็มทีแล้ว สำหรับละคร “ดาวเคียงเดือน” ที่มีแฟนๆ รอคอยติดตามคู่พระนางคู่จิ้นคู่ใหม่ “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” และนางเอกสาว “น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” กันอย่างใจจดใจจ่อ
วันนี้กระผม “นายเกะกะ” ก็เลยอาสาไปนำเอาเบื้องหลังมาให้ได้ดูกันเป็นการเรียกน้ำย่อยไปพลางๆ ซึ่งฉากที่จะเอามาให้ได้ชมกันวันนี้เป็นฉากสยิวกิ้วเล็กๆ ของคู่พระนางคู่นี้ ที่รับรองได้เลยว่าสยิวกิ้วมากๆ เพราะเป็นฉากที่จะต้องถึงเนื้อถึงตัวกัน และที่สำคัญคือหนุ่ม “เคน” ของเราจะต้องเปลือยซิกส์แพ็คให้สาว “น้ำตาล“ มาลูบไล้อีกตะหาก
ทั้งนี้ก็เพราะเป็นฉากที่ “เคน” ซึ่งต้องรับบทเป็นเจ้าชายสายฟ้าในงานเปิดตัวห้างแกรนด์ที่ตัวเองเป็นเจ้าของอยู่ต้องทาตัวด้วยสีเงินทั้งตัว ซึ่งคนที่ทาให้ก็ต้องเป็น “น้ำตาล” เพราะเป็นพนักงานที่อยู่ในบริษัทซึ่งรับงานออร์กาไนซ์ให้
 ที่สำมะคัญ ฉากนี้ “เคน” จะต้องเปลือยท่อนบนโชว์แผงอกล่ำๆ ซิกส์แพ็คแน่นๆ  ให้ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ หรือชาวเก้งกวาง ได้กรุ้มกริ่มสยิวกิ้ว จิกหมอนกับหุ่นแมนๆ ของพระเอกกันด้วย
 โดยเบื้องหลังกว่าจะถ่ายฉากนี้ได้ ก็ใช้เวลานานเนิ่น เพราะ “น้ำตาล” มีอาการเขิน “เคน” จริงๆ ไม่กล้าเอาแปรงลงตัวให้ “เคน” แล้วก็ไม่กล้าสบตา ก็แหม!! ซิกส์แพ็คมันทิ่มตาซะขนาดนั้น ไม่เขินไหวเหรอ 5555 
 ยิ่ง “เคน” เห็นว่า “น้ำตาล” เขิน ก็ยิ่งแกล้งใหญ่ ทั้งจ้องตาเป็นมัน ทำอาการหื่นแล้วก็ทำหน้าเจ้าชู้ใส่ “น้ำตาล” เห็นแบบนี้ ก็ยิ่งอดขำไม่ได้ก็ปล่อยฮามาอีก จนต้องคัทกันจ้าละหวั่น  แต่ไม่ใช่แค่คัทสองคัทนะ แต่ว่าฉากนี้เล่นคัทกันไปถึงสิบรอบด้วยกัน ก็จะเพราะอะไรซะอีกหล่ะ ถ้าไม่ใช่เพราะสาว “น้ำตาล” ของเราเขินซิกส์แพ็ค ขาวๆ เนียนๆ ล่ำๆ ของหนุ่ม “เคน”
พอสั่งคัท “เคน” ก็ได้ทีโผเข้ามากอด “น้ำตาล” ซะงั้น ฉากนี้ก็เลยได้ภาพน่ารักๆ มาฝากแฟนๆ กันมากมาย เรียกได้ว่าฉากนี้ฉากเดียวคงจะทำให้แฟนๆได้จิ้นคู่จิ้นนี้กันแบบจิกหมอนกันไปเลย เพราะว่ามีเล่นจริง เขินจริง ฟินจริง ทางผู้จัดฝากบอกมาด้วยว่าให้แฟนๆ เตรียมซื้อหมอนไว้รอจิกกันได้เลย โดยเฉพาะสาวน้อยสาวใหญ่ เก้งกวางทั้งหลาย คงจะต้องเตรียมหมอนกันหลายใบหน่อยเพราะนอกจากจะต้อง
ฟินกับความหวานของคู่พระนาง “เคน-น้ำตาล” แล้ว จะ
ต้องมาฟินกับหุ่นแน่นๆ กล้ามโตๆ ของหนุ่ม “เคน” อีกด้วย 
ว่าแล้วก็ขอย้ำอีกว่าแฟนๆ ห้ามพลาดฉากนี้เด็ดขาด เพราะนอกจากได้แอบเขินประหนึ่งเป็นตัวละครซะเองแล้ว ยังจะได้ฟิน กับกล้าม ล่ำๆ เนื้อแน่นๆ  ของ “หนุ่มเคน” อีกด้วย แต่ก็อย่าลืมติด ตามกับอีกหลายๆ ฉากตั้งแต่ต้นจนจบด้วยนะ เพราะว่าฟินทั้งเรื่อง ติดตามใน “ดาวเคียงเดือน” 18 ก.ค. นี้ ทางช่อง 3 ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!
TV Pool OnlineTV Pool Online