เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ชาวเน็ตต่างพูดถึง และให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก หลังจากที่นักร้อง-นักแสดงสาว ชื่อดังแห่งยุค 90 อย่าง ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์ ไปเป็นแขกรับเชิญ โชว์พลังเสียงในรายการร้องเพลงชื่อดังรายการหนึ่งไปเมื่อเร็วๆนี้ แต่สิ่งที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ร่วมรายการและคนดู คือการปรากฎตัวของสาวตอง ที่พกพาความสวย ความสดใส ดูอ่อนกว่าวัย สวนทางกับอายุจริงที่เจ้าตัวมาเฉลยผ่านในรายการ ว่าตอนนี้อายุ 43 ปี!แล้ว เล่นเอาอึ้งกันไปทั้งรายการ จนแฟนๆต่างเข้าไปรุมคอมเมนท์ใน IG ของสาวตอง ถามหาเคล็ดลับกันยกใหญ่ หรือว่าจริงๆแล้วเจ้าตัวกำลังอินเลิฟ มีรักครั้งใหม่กันแน่นะเนี่ย

และเพื่อความกระจ่าง เราจึงได้ให้ผู้สื่อข่าว ต่อสายตรงโทรหาสาวตองเพื่อเคลียร์ความสงสัยกันเลยค่ะ

-พูดถึงกระแสตอนนี้กันหน่อย หลังไปออกรายการโชว์ร้องเพลงมาเป็นอย่างไรบ้าง

คือต้องบอกว่า ตองดีใจนะ และก็ขอบคุณแฟนๆรายการที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งตอนแรกที่ทางรายการติดต่อมา ตองก็แอบตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน กลัวคนดูจะลืมเราไปแล้ว แต่พอรายการออกอากาศไป และฟีดแบ็คที่กลับมาก็ทำให้แฮปปี้มากๆ ดีใจค่ะ

-และกับอีกกระแสที่หลายๆคนสงสัย เกี่ยวกับเรื่องความสวย ที่ทำให้หลายคนอึ้งมากๆ จนไปเม้าท์มอย อยากรู้เคล็ดลับว่าไปทำอะไรมา ทำไมผิวพรรณดูกระจ่างใส อ่อนกว่าวัยขึ้น หรือจริงๆแล้วสถานะหัวใจตอนนี้จะไม่ว่างเหมือนเดิมอีกแล้วจ๊ะ

ไม่เลยค่ะ ไม่เกี่ยวกับความรักครั้งใหม่ อะไรเลยค่ะ คือจะบอกว่า จริงๆแล้วช่วงนี้ตองเองยอมรับว่า หันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้นแบบจริงจัง เรียกได้ว่าลงลึกในรายละเอียดของการดูแลตัวเองเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยอายุที่มากขึ้น ก็หลักสี่แล้วอะเนาะ (หัวเราะ) เลยต้องเลือกเยอะนิดนึง ทั้งเรื่องของอาหารการกิน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ที่จะมาช่วยบำรุงผิวของเราด้วย คือถ้าจะให้มาใช้อะไรก็ได้ ก็คงไม่ดีเท่าไหร่ ซึ่งผลลัพธ์ก็อย่างที่เห็นเลยคะ

-พอจะแนะนำเคล็ดลับในการเลือกสิ่งดีๆให้กับตัวเอง แบ่งปันให้กับแฟนๆได้ไหมจ๊ะ

ได้เลยยยย คือถ้าเป็นในส่วนของการรับประทานอาหาร ตองจะเลือกรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เน้นผักผลไม้ ส่วนพวกของมัน ของทอด ก็จะพยายามเลี่ยง หรือไม่ทานเลย ส่วนในเรื่องของการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์บำรุงผิว ตองจะค่อนข้างซีเรียสมาก มากกว่าการรับประทานอาหารอีกด้วยซ้ำ ซึ่งตองจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารเคมี ยิ่งถ้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบมาจากธรรมชาติด้วยยิ่งดี และตองก็ได้ไปเจอกับผลิตภัณฑ์มาตัวนึง ซึ่งตองอยากจะบอกว่าประทับใจแบบสุดๆ เรียกได้ว่าตกหลุมรักเลยก็ว่าได้คะ เป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มที่ผลิตจาก ถั่งเช่าหิมะเยื่อไผ่ สายพันธุ์เกาหลี ที่จะช่วยในเรื่องของฝ้ากระ จุดด่างดำ แถมยกกระชับช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึง และมีความชุ่มชื้น มากกว่าเมือกหอยทาก ถึง10เท่า แบรนด์ HM Plus นั่นเองคะ

อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ต้องติดใจ และเชื่อมั่นในตัวผลิตภัณฑ์นี้มากๆ เพราะผลิตภัณฑ์เซรั่มตัวนี้ ได้รับทุนในการทำวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ จากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ให้เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และเป็นผลิตภัณฑ์โดดเด่นประจำปี 2561 อีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool Online