เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าโด่งดังสุดๆ ในปีที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงหนุ่ม “มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์” จากบทครูเธียร ในซีรีส์เรื่อง “นิทานพันดาว” ที่เพิ่งผ่านวันเกิดอายุครบรอบ 23 ปี มาหมาดๆ เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งช่วงนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ค่อนข้างหนักมากพอสมควร

ประวัติ "มิกซ์ สหภาพ" สัตวแพทย์หนุ่มหน้าใส Cute Boy จาก  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยที่เหล่าแฟนคลับก็ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิดแบบจัดเต็ม ทั้งบิลบอร์ด ป้ายท้ายรถตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์ รวมยังอวยพรผ่านโซเซียล ทำเอาแฮชแท็ก #Mixxiw23ยังจิ๋ว ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ1 ทั้งที่ไทย มาเลเซีย เวียดนาม ตั้งแต่เช้าตรู่เลยที่เดียว ซึ่งแฟนคลับของหนุ่มมิกซ์ ก็ได้ทำบุญช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ได้รับผลกระทบในช่วงโควิด บริจาคเงินให้กับหน่วยงานทางการแพทย์ และช่วยสนับสนุนร้านค้าที่ได้รับผลกระทบในช่วงโควิดในย่านอโศก โดยได้แจกอาหาร เครื่องดื่ม ขนม ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ เมื่อวันเกิดที่ผ่านมากว่า 1,000 ชุดพร้อมกับได้รับรูปสวยๆ ของมิกซ์เป็นที่ระลึกด้วย

และด้วยความคิดถึงที่ห้ามไม่ไหว ทั้งไม่ได้เจอ และไม่ได้อวยพรวันเกิดหนุ่มมิกซ์แบบตัวเป็นๆ เหล่าแฟนคลับก็ได้จัดทำนิทรรศการภาพถ่าย mixxiw online gallery ในธีม MIXNIGTH23BD ที่เป็นการรวมภาพถ่ายหลากหลายสไตส์ของมิกซ์ที่บอกได้คำเดียวว่าเท่บาดใจมากๆ มาให้ได้ชมกันแบบ 3D ที่เหมือนได้เดินเข้าไปชมในแกลเลอรี่จริงๆ แบบที่เรียกว่าโควิด-19 ก็ไม่สามารถกั้นความคิดถึงของเหล่าแฟนคลับได้เลย

รูปภาพ

รูปภาพรูปภาพรูปภาพรูปภาพ