เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่หลาย ๆ คนยังคงติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังและเจ้าของเวทีประกวด Miss Grand Thailand ที่ป่วยเป็นโรคโควิด 19

โดยเจ้าตัวเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่ต่อมามีดราม่าถูกไล่ออกจากโรงพยาบาล แต่ทางโรงพยาบาลเองก็ได้แจ้งว่า ทางโรงพยาบาลขอให้ ณวัฒน์ ออกจากโรงพยาบาลเพื่อเก็บเตียงให้ผู้ป่วยคนอื่น ๆ เนื่องจากณวัฒน์อยู่มาแล้วหลายวัน และแพทย์ลงความเห็นว่าอาการดีขึ้นจนกลับบ้านไปแล้ว แต่ณวัฒน์ก็ได้ออกมาบอกว่า ตนถูกติดกล้อง จนต้องหนีกลับบ้าน

รายการแฉ  ทางช่อง GMM25 รายงานว่า มดดำ คชาภา ซึ่งเป็นรุ่นน้องคนสนิทที่ร่วมงานกันมานานเกือบ 20 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ณวัฒน์ เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลกว่า 22 วัน หมดค่ารักษาไปมากกว่า 5 ล้านบาท ส่วนสาเหตุที่ค่าใช้จ่ายสูงมาก เป็นเพราะต้องทำ CT Scan เกือบทุกวัน ซึ่งแต่ละครั้งก็ราคาสูง และแพทย์ก็ดูแลอย่างดีที่สุด

​​​​​​​อย่างไรก็ตาม ณวัฒน์ ไม่ต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินค่ารักษาจ่ายเอง เพราะทำประกันสุขภาพเอาไว้แล้ว ประกันจ่ายให้ทั้งหมด

ทั้งนี้ มดดำเผยถึงคุณณวัฒน์ว่า ตนกับคุณณวัฒน์เคยร่วมงานกันตั้งแต่รายการคุยแหกโค้ง ที่ช่อง 5 เขาเป็นคนที่เป็นนักธุรกิจที่ทำแต่งาน หัวถึงหมอนก็หลับ ก่อนหน้านี้ คุณณวัฒน์ก็เคยโทรศัพท์มาออกรายการแฉ และพูดถึงคลัสเตอร์นางงามว่า คุณณวัฒน์เป็นเพียงคนถือลิขสิทธิ์มิสแกรนด์เท่านั้น จะมีคนซื้อลิขสิทธิ์ไปจัดงานเวทีย่อย ๆ และตนก็ไปถ่ายรูปด้วย

ณวัฒน์เคยบอกมดดำว่า ตอนนี้เชื้อลงปอด อาการหนัก และจากนั้นก็ติดต่อกันไม่ได้อีกเลย จนมาเห็นคุณณวัฒน์ไลฟ์ มดดำยังตกใจ เพราะคุณณวัฒน์ที่รู้จักไม่ใช่แบบนี้ เขาเป็นคนที่รู้ว่าชีวิตเขาต้องทำอะไร

คดีนี้มันพลิกตรงที่มีคลิปเสียงหลุดออกมา ว่าคุณหมอก็แจ้งขั้นตอนตามปกติ อาการดีขึ้นแล้วก็กลับบ้านดีกว่า และขอเตียงให้ผู้ป่วยรายอื่น แต่ณวัฒน์ยืนยันว่ายังกลับบ้านไม่ได้ ที่บ้านติดโควิดหมด และพอคลิปหลุดออกมา เสียงก็แตกเป็น 2 ฝ่าย และมีคนมองว่า เพราะคลิปนี้ถูกปล่อยไป จึงทำให้ณวัฒน์หนีออกมา

TV Pool OnlineTV Pool Online