เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

24/07/64 นางเอกขวัญใจชาวไทย วัยขึ้นเลข 5 แอน สิเรียม ได้เปิดเผยทุกเรื่องราวในชีวิตผ่านรายการ วูดดี้โชว์ โดย แอน เล่าว่าเคยถูกบูลลี่จากสังคมด้วยว่าเป็นคนที่แต่งงานหลายครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอน สิเรียม ควง น้องนนนี่ เปลี่ยนลุคปัง สวยตะลึง

ยืนหนึ่ง!!มแกรนด์ กรณ์ภัสสร ฟาดรัฐบาลปมขู่ดารา Call Out

เจ้าตัว เผยกับ วู้ดดี้ ด้วยว่า “แอนเป็นคนที่คิดในแง่ดีนะ มองในแง่บวกสำหรับชีวิตที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการแต่งงาน หลายๆ คนก็จะพูดว่าเป็นผู้หญิงที่ผ่านสามี แต่งงาน 2 ครั้ง 3 ครั้งอะไรแบบนี้ เรื่องข่าวเยอะแยะมากมาย เรื่องลูก เป็นข่าวในเชิงลบทั้งหมด ซึ่งมันก็ไม่ได้เป็นความทรงจำที่ดีสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่แอนก็มองว่าคนเราบางทีจังหวะชีวิตหรือแม้แต่การตัดสินใจมันก็มีความผิดพลาดกันเกิดขึ้น

แอนก็จะให้อภัยตัวเองตลอดเวลา แล้วก็บอกว่าไม่เป็นไรนะ แต่มันก็เป็นความทรงจำที่ไม่ดีเท่าไหร่ในเรื่องความรักตรงนั้น โชคดีว่าเราได้อยู่กับคนปัจจุบัน ซึ่งเขาก็เป็นคนที่เข้าใจชีวิต​”

ด้านพิธีกรถามเพิ่มอีกว่า “ทำไมถึงเลือกที่จะนิ่งกับคำด่าทอเหล่านั้น?” เจ้าตัว ก็แจงว่า คือเป็นคนยุคเก่ามั้งคะ ยังปรับตัวไม่ได้ จริงๆ แล้วต้องพูด คือมันยังเป็นความคิดยุคก่อนอยู่ แล้วเราก็ถามคนที่อยู่รอบข้าง ครอบครัวก็บอกว่ายิ่งพูดก็เหมือนยิ่งไปต่อคำ

แต่ถ้าเป็นสมัยนี้พูดก่อนได้เปรียบ เราก็เลยไม่อยากที่จะไปพูดอะไร รู้สึกไม่อยากอยู่ประเทศไทยเลย อยากไปใช้ชีวิตอิสระเสรี ทำอะไรในส่วนที่เป็นสิทธิของตัวเองที่เราพึงกระทำได้”