เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อะตอม สัมพันธภาพ อดีตนักแสดงหนุ่ม เกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำที่ลำปาง เนื่องจากมีฝนตกประปราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อเวลา 16.45 น.วันที่ 26 ก.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณทางหลวงหมายเลข 1 ถนนพหลโยธินลำปาง-ตาก กม. 640 เขตบ้านแม่เตี๊ยะ ต.แม่ถอด อ.สบปราบ จ.ลำปาง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุบนถนน ฝั่งขาขึ้นอำเภอสบปราบ ที่ร่องกลางถนนพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สี่ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน 7 กข 2553 กรุงเทพมหานคร ชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ตะแคงพลิกคว่ำ สภาพพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อคือ นายอะตอม สัมพันธภาพ อายุ 36 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นดารานักแสดงหนุ่ม ได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ภายในรถคันดังกล่าว

เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วย ใช้เวลากว่า 10 นาที จึงสามารถนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ พบผู้บาดเจ็บไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือด้วยการทำ CPR และนำส่ง รพ.เถิน ก่อนจะถูกส่งตัวไปรักษาต่อ ที่ รพ.ลำปาง เนื่องจากอาการสาหัส

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บ ขับรถมาตามถนนสายดังกล่าว เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีฝนตกลงมาประปราย รถเกิดเสียหลักและประสบอุบัติเหตุดัง ส่วนสาเหตุที่แท้จริง อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป