เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.ท.ประเสริฐ รู้ทำนอง สารวัตรเวร สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุระเบิดภายในร้านนวดแผนโบราณพื้นที่ ม.10 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (23 มิ.ย.) จึงพร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรุดไปตรวจสอบอย่างเร่งด่วน

559000006511001

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารคอนกรีตที่เปิดเป็นร้านให้บริการนวดแผนโบราณ ใช้พื้นที่ชั้น 2 แบ่งเป็นห้องนวดกั้นด้วยไม้ และผ้า โดยที่ห้องเลขที่ 4 พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-50 ปี สภาพสวมเสื้อแขนสั้นและกางเกงขายาวสีทึบ นอนอยู่กับพื้นห้องด้วยอาการหายใจรวยริน ร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์ไปทั่วร่างจนเลือดนองไปทั่วบริเวณ เสื้อผ้าฉีกขาดออกจากร่างจนเกือบหมด เอกสารประจำตัวกระเด็นทั่วพื้นห้อง จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยและรถโรงพยาบาลแม่สายนำผู้บาดเจ็บสาหัสส่งโรงพยาบาลฯเป็นการเร่งด่วน

b1

559000006511002

จากการตรวจสอบภายในห้องนวดที่เกิดเหตุพบว่าข้าวของเครื่องใช้ทั้งผ้าปูพื้น หมอน ฯลฯ กระจัดกระจายจากแรงอัด และมีเศษโลหะ พลาสติก เช่น เกลียวนอต ท่อพีวีซี ฯลฯ ตกอยู่ด้วย

สอบถามคนในร้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้ขับขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดที่หน้าร้านแล้วขึ้นไปใช้บริการนวดตามปกติ เมื่อหมอนวดแผนโบราณเริ่มนวดไปได้ระยะหนึ่งก็ได้เดินลงมาที่ชั้นล่างเพื่อให้ลูกค้าชายคนดังกล่าวแต่งกาย มาชำระเงินค่านวด แต่ปรากฏว่าช่วงที่รออยู่ได้มีเสียงระเบิดดังบนชั้น 2 เมื่อขึ้นไปดูก็พบอยู่ในสภาพดังกล่าว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ได้รับทราบเพื่อตรวจสอบ

b3

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าชายคนดังกล่าวอาจพกพาวัตถุระเบิดติดตัวมาด้วย แต่เกิดความผิดพลาดระเบิดขึ้นมาจนทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้แจ้งหน่วยพิสูจน์หลักฐานเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง รวมทั้งตรวจหาหลักฐานประจำตัวของชายคนดังกล่าวตามขั้นตอนต่อไป

ที่มา – http://www.manager.co.th/