เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่าโดนกันถ้วนหน้าเลยทีเดียวกรณีที่ช่อง YouTube ช่องดังหลายช่องถูกแฮก เปลี่ยนชื่อ พร้อมกับซ่อนวิดีโอต่างๆในช่องไปจนหมด และใช้ช่องนั้นๆในการทำผิดกฎของทาง YouTube ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานช่องเหล่านั้นก็จะถูกทาง YouTube ลงโทษ และปิดช่องไปนั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ช่องของ บี้ The Ska ก็โดนแฮกไปเช่นกัน แต่ก็ได้ทำการกู้คืนกลับมาเรียบร้อยแล้ว

anna💚ka💚anna ar Twitter: “ไม่มีใครนก ...เท่าพี่...เชื่อสิ ....เพื่อนเขามาพร้อมกัน เขาว่างพร้อมกัน ...❤️❤️❤️❤️#ชาวบ้าน #ออฟ #เตตะวัน #Tawan_v #Off… https://t.co/wEqF9Cuoka”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และล่าสุดก็ได้มาเกิดขึ้นกับช่อง YouTube GMMTV ซึ่งถือว่าเป็นสื่อขนาดใหญ่อีกสื่อหนึ่งที่มียอดผู้ติดตามช่องมากกว่า 11 ล้านคน ซึ่งทาง GMMTV ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงในเรื่องนี้ว่า

“Update เรื่อง YOUTUBE CHANNEL ของ GMMTV ถูกแฮก
เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 กรกฎาคม 2564 มีผู้ไม่ประสงค์ดีแฮกช่อง YouTube ของ GMMTV โดยเปลี่ยนชื่อช่อง ภาพโปรไฟล์ แก้ไพข้อมูลคลิปวิดีโอภายในช่อง และ ไลฟ์เผยแพร่วิดีโอที่ไม่มีความเกี่ยวข้อง ขณะนี้ทีมงานได้พยายามเร่งแก้ไขและแจ้งเรื่องไปยังสำนักงานใหญ่ YouTube เพื่อจัดการกู้ข้อมูลและแก้ไขปัญหาดังกล่าวเพื่อให้ช่อง YouTube GMMTV สามารถกลับมาดำเนินการได้ตามปกติขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ติดตามช่องของเรา ทางทีมงานจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขสถานการณ์ให้กลับมาเป็นปกติโดยเร็วที่สุดหากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทุกท่านทราบต่อไป”

ไม่มีคำอธิบาย

ซึ่งสองนักแสดงหนุ่มหล่อเพื่อนซี้อย่าง “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร” และ “เต ตะวัน วิหครัตน์” ก๋ได้ออกแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ อย่างหนุ่มเตออกมาทวิตแสดงความคิดเห็นว่า “เอารายการฉันคืนมาาาาาาาาาาา TT” ส่วนทางด้านหนุ่มออฟ ก็ได้ทิวตแสดงความคิดเห็นแบบสั้นๆ แต่แฝงไปด้วยความเจ็บใจ และก็ยังมีชาวเน็ตอีกหลายคนที่ติดตามช่อง YouTube GMMTV ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นเช่นเดียวกัน

ไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายรูปภาพไม่มีคำอธิบายแฟนคลับแห่เป็นห่วง หลังลือ "เต ตะวัน - ออฟ จุมพล" ร่วมทริป ผจก. "แต้ว"เต-ออฟ ขอโทษหลังคนดราม่าแกล้งสแกนไทยชนะ แจงแค่แซวกันเล่น (คลิป) – ข่าวบันเทิง รวมข่าวบันเทิงจากทุกสำนักข่าว ข่าวดาราวันนี้ ข่าวซุบซิบดารา ข่าวเม้าท์ดารา Gossip ดาราออฟ-เต" ขอโทษ! ปมดราม่า แกล้งสแกนไทยชนะก่อนเข้าห้าง | TNN ช่อง16 | LINE TODAY