เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พุธทอล์คพุธโทร วันที่ 28/07/64 เป็นตอนสุดท้ายที่ ลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ จะยุติบทบาทคนบันเทิง โดยเผยความผูกพันกับรายการนี้เพราะทำมาหลายปี รวมทั้งความรู้สึกกับเพื่อนรักพิธีกรร่วมอีกสองคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดงง โดนตัดสิทธิ์ว่าที่ผู้ใหญ่บ้านเพียงเพราะสิ่งนี้!

อึ้ง! หนักมากกกกก เปิดข้อความนักแสดงเอ็กซ์ตร้าส่งถึง เจี๊ยบ พิจิตตรา

เจ้าตัว โพสท์รูป พร้อมแคปชั่นในอินสตาแกรมส่วนตัว @loukgolflg ว่า “ขอให้พวกพี่และทีมงานทุกคน ช่วยกันเป็นแสงสว่างให้คนฟังทางบ้านต่อไป และเมื่อวันไหนเรากลายเป็นความมืดซะเอง ก็ขอให้พวกพี่กล้าตักเตือนกัน และรับฟังกันแบบที่เราทำมาตลอด

วันนี้น้องลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ ได้สำเร็จการศึกษา จากรายการ #พุทธทอล์คพุทธโทร แล้วค่ะ”

ครูลูกกอล์ฟ เผยในรายการอีกว่า “พยายามจะกลั้นน้ำตาตลอดเวลาเพราะต้องการจากลาแบบเฉลิมฉลอง แต่สุดกลั้นร้องไห้ออกมา โดยเจ้าตัวบอกด้วยว่าที่ร้องไห้ไม่ได้พ่ายแพ้แต่ร้องไห้เพราะอยู่กับเพื่อน จริงๆ ต่อให้ทุกคนจะรู้จักลูกกอล์ฟในฐานะไหนก็ตาม มันมีหนึ่งสิ่งที่ทุกคนอาจจะไม่ค่อยรู้ คือเรามักจะเป็นคนที่คนอื่นส่งไปเผชิญกับปัญหาตลอด เพราะว่าคนจำนวนมากรอบตัวเราเขาจะรู้สึกว่าเราสามารถเยียวยาตัวเองได้ ซึ่งเขาก็ไม่ผิด เราจะเป็นคนที่ถูกส่งให้ออกหน้าอยู่ตลอด”

เจ้าตัว มอบของ 2 อย่างให้ ดีเจเผือก ด้วย นั้นก็คือ กำไล ซึ่งเป็นกำไลโชคดีของเจ้าตัว เพื่อให้ชีวิตดีเจเผือกจะได้มีแต่กำไรเข้ามา เป็นหินที่เจ้าตัวเลือกเอง เป็นสีน้ำเงินสีประจำตัวของลูกกอล์ฟ และฝากไปถึง ลูกครับและลูกจ๋า กับเงินสด 10,000 บาท จากรายการบันเทิง รายการของน้าเน็กซึ่งมีจุดเชื่อมโยงกับพี่เผือก ฝากไปให้หลาน

ด้านดีเจเผือก กล่าวว่า “หลังจากนี้คงไม่ได้เจอลูกกอล์ฟบ่อย อยากให้ลูกกอล์ฟรักษาตัวให้ปลอดภัย ให้สุขภาพดี และก็ขอให้ลูกกอล์ฟรักษาใจลูกกอล์ฟเองด้วย เยียวยาตัวเองให้เยอะ เยียวยาตัวเองให้มากๆเพราะสายที่โทรเข้ามาหรือคอมเมนต์เดียวทำให้ลูกกอล์ฟคิดมากไป 1 สัปดาห์เพื่อกลับมาชี้แจงสิ่งที่ตัวเองพูดหรือคิด อย่างเราหรือหอมจะมองว่าข้าม แต่ลูกกอล์ฟจะแบกและเคลียร์ในสิ่งที่ถือไว้ วันนี้สิ่งที่ลูกกอล์ฟถือมันโห… ฉะนั้นรักษาตัว เราอยากให้ลูกกอล์ฟดูแลตัวเองด้วย”